Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/7: MU có vị trí đặc biệt với sao Leicester

Thứ hai, 13/07/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Đại diện Havertz nhắn Chelsea, Barca chấp nhận từ bỏ Neymar, MU dẫn đầu cuộc đua Ben Chilwell,... là các tin chính của chuyển nhượng sáng ngày 13/7.

MU dẫn đầu cuộc đua Ben Chilwell

Cả 3 CLB MU, Chelsea và Man City đều đang có vấn đề với vị trí hậu vệ trái. Với MU, Luke Shaw chỉ thủ hay mà công không tốt. Với Man City, những Mendy hay Zinchenko người thì chấn thương liên tục kẻ thì không ở đẳng cấp hàng đầu. Trong khi tại Chelsea, Lampard không thể hài lòng với những hậu vệ trái hiện có.

Theo đánh giá của Telegraph, Independent và The Express, MU đang chiếm lợi thế trong cuộc đua giành Chilwell nhờ tình hình tài chính sạch sẽ và quan trọng hơn, Manchester United có vị trí đặc biệt trong tim Chilwell: anh là fan MU từ nhỏ.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, barca, neymar

Đại diện Kai Havertz nhắn Chelsea

Chelsea là ứng viên số 1 trong số các đối tác hỏi mua cầu thủ này. Nhưng nếu The Blues không giành được suất đá Champions League mùa tới, quá trình đàm phán giữa các bên sẽ kết thúc.

Roma và MU đạt thỏa thuận

Theo Calciomercato, Man United đã đồng ý cho AS Roma mượn Chris Smalling ở mùa giải 2020/21 với mức phí chuyển nhượng 3 triệu euro, kèm theo điều khoản bắt buộc mua đứt trị giá 17 triệu euro.

Theo nhà báo chuyên về chuyển nhượng bóng đá Nicolo Schira, Smalling chơi khá tốt cho AS Roma mùa này nên đội bóng Italia muốn tiếp tục giữ chân cầu thủ này. Ở chiều ngược lại, Man United sẵn sàng đáp ứng vì Ole Gunnar Solskjaer đã loại Smalling khỏi mọi kế hoạch ở hàng thủ Man United trong tương lai.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, barca, neymar

Conte mơ tái hợp Kante ở Inter

Theo Gazzetta dello Sport, HLV Antonio Conte muốn đưa N’Golo Kante về Inter Milan khi tiền vệ người không còn là “bất khả xâm phạm” ở Chelsea. Chiến lược gia người Italia còn có ý định cuỗm 1 cầu thủ khác từ đội bóng cũ là Emerson Palmieri. Arturo Vidal của Barcelona cũng đang là một mục tiêu được ông nhắm đến.

Barca chấp nhận từ bỏ Neymar

Marca cho biết, Barcelona đã chấp nhận thực tế rằng tiềm lực tài chính không cho phép họ đưa Neymar trở lại Camp Nou ở kì chuyển nhượng hè tới đây. Đội bóng xứ Catalan cũng muốn báo giới ngừng đưa tin đồn về tiền đạo người Brazil để NHM không phải tiếp tục hy vọng vào điều không thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Chelsea barca neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo