Quảng cáo

Chuyển nhượng 12/7: MU 'cướp' bom tấn 60 triệu bảng của Chelsea

Chủ nhật, 12/07/2020 06:45 AM (GMT+7)
A A+

MU giành sao 60 triệu bảng với Chelsea, De Bruyne chốt tương lai với Man City hay Chelsea nhăm nhe 'cuỗm' sao trẻ MU là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (12/7).

MU tranh giành sao 60 triệu bảng với Chelsea

Theo The Sun, MU chuẩn bị nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Ben Chilwell ngay trong thị trường chuyển nhượng hè này. Hậu vệ trái người Anh trước đó được liên hệ để chuyển tới Chelsea với mức giá 60 triệu bảng, tuy nhiên cho tới hiện tại đôi bên vẫn chưa có được những tiếng nói chung.

chilwell

Ngoài Chelsea và MU, Man City có thể cũng nhắm tới hậu vệ của Leicester City.

De Bruyne chốt tương lai với Man City

Theo Daily Mail, Kevin De Bruyne chắc chắn sẽ ở lại Man City ở mùa giải tới, bất chấp việc đội chủ sân Etihad có kháng án cấm tham dự cúp châu Âu thành công hay không. Man City cũng đang lên kế hoạch ký một bản hợp đồng mới với ngôi sao 28 tuổi nhằm giữ chân anh lại sân Etihad.

Chelsea nhăm nhe 'cuỗm' sao trẻ MU

Theo Football Insider, HLV Frank Lampard của Chelsea không hài lòng với màn trình diễn của thủ thành Kepa và vẫn đang ráo riết tìm kiếm một phương án thay thế. Thủ thành đang được MU cho mượn ở Sheffield United, Dean Henderson có thể là mục tiêu mà Chelsea nhắm tới ngay trong thị trường chuyển nhượng hè này.

henderson

Việc Henderson đi hay ở vẫn còn phụ thuộc nhiều vào việc liệu anh có nhận được sự tin tưởng ở MU hay không, bởi De Gea dù sao vẫn đang chiếm một vị trí không thể thay thế nơi khung gỗ Quỷ đỏ.

Coutinho đưa ra quyết định về tương lai

Theo Mundo Deportivo, Coutinho sẽ chưa vội quyết định tương lai của mình trong thị trường chuyển nhượng này. Ngôi sao người Brazil sẽ chỉ xem xét về vấn đề này sau thời điểm trận chung kết Champions League mùa bóng năm nay.

Coutinho hiện đang chơi cho Bayern Munich dưới dạng cho mượn, nhưng đội bóng Đức sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ người Brazil. Hiện tại, một số đội bóng ở Ngoại hạng Anh đang để mắt tới cựu sao Liverpool.

Tottenham quyết chiêu mộ Willian

Theo Daily Star, HLV Jose Mourinho của Tottenham đang tìm cách chèo kéo Willian về với Gà trống. Cụ thể, "người đặc biệt" lên kế hoạch sẽ trao cho ngôi sao người Brazil bản hợp đồng có mức lương lên tới 250.000 bảng mỗi tuần.

Hiện tại, hợp đồng giữa Willian và Chelsea đã mãn hạn, anh đang thi đấu nốt phần còn lại của mùa bóng năm nay trong màu áo đội chủ sân Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng MU Chelsea MU Chilwell Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT