Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 13/7: MU dùng cầu thủ làm 'tốt thí' đúng ngày sinh nhật

Thứ hai, 13/07/2020 18:30 PM (GMT+7)
A A+

MU dùng cầu thủ làm 'tốt thí', Barca chốt tương lai Messi, chuyên gia tốc độ muốn rời Arsenal, Chelsea mua sao Real,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 13/7.

MU biến Luke Shaw thành 'tốt thí'

Theo thông tin từ Mirror, MU đang cân nhắc biến Luke Shaw thành tốt thí để chiêu mộ Ben Chilwell của Leicester City ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Đáng nói, động thái này xảy đến đúng dịp sinh nhật của hậu vệ Quỷ Đỏ.

Cuộc đua giành chữ ký của Ben Chilwell diễn ra sôi động, và MU được cho là đang có lợi thế lớn hơn cả. MU bắt đầu đặt vấn đề với Leicester cuối tuần qua. Ngay lập tức, "Quỷ đỏ" đưa ra những đề xuất chuyển nhượng khiến đối phương hài lòng, với mức giá 60 triệu bảng, mới nhất là họ có thể gán thêm Luke Shaw.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, barca, messi, real madrid, arsenal

Hector Bellerin muốn rời Arsenal

Hợp đồng hiện tại của Hector Bellerin với Arsenal còn thời hạn tới mùa hè 2023. Tuy nhiên, theo thông tin từ Sky Deutschland, cầu thủ người Tây Ban Nha muốn rời Pháo thủ ở mùa hè năm nay.

Barca chốt tương lai Messi

Chủ tịch của Barca - Josep Maria Bartomeu khẳng định, Messi sẽ không rời đội bóng xứ Catalan như tin đồn mà sẽ kết thúc sự nghiệp ở sân Nou Camp.

Trước đó có thông tin cho rằng thủ quân Barcelona đang tìm đường ra đi sau mùa hè năm nay. Mới đây CLB Man City cũng đã chính thức lên tiếng theo đuổi ngôi sao này. Ngoài The Citizens, Juventus cũng là ông lớn mới nhất gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của El Pulga.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Chelsea, barca, messi, real madrid, arsenal

Liverpool thanh lý Lovren

Theo Goal, Liverpool đã sẵn sàng để bán Dejan Lovren ngay trong mùa Hè này. Ở thời điểm này, trung vệ người Croatia đã được đưa vào danh sách các mục tiêu mà CLB Zenit St. Petersburg (Nga) muốn chiêu mộ.

Chelsea hỏi mua Luka Jovic

Chelsea đang xem Luka Jovic là giải pháp tăng cường chiều sâu cho hàng tiền vệ, hướng đến mùa giải mới 2020/2021. Giới truyền thông Anh đưa tin, HLV Frank Lampard rất muốn có chữ ký của Jovic - cầu thủ thất sủng ở Real Madrid.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Chelsea barca messi real madrid arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT