Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/7: MU đại chiến Chelsea vì thần đồng 50 triệu bảng

Thứ ba, 14/07/2020 06:40 AM (GMT+7)
A A+

MU đại chiến Chelsea vì thần đồng 50 triệu bảng, Man City sẵn sàng chạy đua "vũ trang" hay Ronaldo quyết định tương lai là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay (14/7).

MU đại chiến Chelsea vì thần đồng 50 triệu bảng

Theo Football Insider, MU đã coi Declan Rice là mục tiêu hàng đầu trong thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Để đạt được mục đích, MU không chỉ cần chi một số tiền lớn cho West Ham mà họ còn gặp phải sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Chelsea, đội bóng cũng đã theo đuổi ngôi sao 21 tuổi từ lâu.

declan rice

Declan Rice hiện là một trong những tài năng trẻ hàng đầu của bóng đá Anh. Ngôi sao đang chơi cho West Ham được định giá khoảng 50 triệu bảng.

Man City sẵn sàng chạy đua "vũ trang"

Man City đã chính thức thoát khỏi án cấm tham dự cúp châu Âu, điều đó cũng có nghĩa là đội chủ sân Etihad sẽ tiếp tục tăng cường sức mạnh trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Theo Telegraph, Man City dự định bổ sung thêm 5 bản hợp đồng mới, trong đó có những cái tên như Kalidou Koulibaly, Ruben Dias, Pau Torres, Nathan Ake, Caglar Soyuncu, Milan Skriniar, Dan-Axel Zagadou, Jack Grealish and Saul Niguez và cả Ben Chilwell.

Ronaldo chính thức quyết định tương lai

Theo Tuttosport, Ronaldo đã quyết tâm giành được nhiều danh hiệu và kỷ lục tại Juventus, vì thế siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ không ra đi trong thị trường chuyển nhượng năm nay.

Trước đó, đã có những tin đồn về việc CR7 sẽ đi tìm một bến đỗ mới, trong đó có những cái tên như Chelsea, MU hay Inter Miami.

Bellerin muốn rời Arsenal

Theo Sky Deutschland, Hector Bellerin không còn muốn gắn bó với Arsenal. Hậu vệ người Tây Ban Nha được cho là thất vọng với thành tích của đội chủ sân Emirates và muốn đi tìm những thử thách mới.

bellerin

Mùa bóng năm nay, Arsenal thi đấu bết bát ở Ngoại hạng Anh và đứng trước nguy cơ không được quyền tham dự cúp châu Âu mùa sau.

Inter Milan muốn chiêu mộ Kante

Theo La Gazzetta dello Sport, Inter Milan đang để mắt tới tiền vệ N'Golo Kante của Chelsea. Ngôi sao người Pháp cũng đang đối diện tương lai không mấy ổn định ở sân Stamford Bridge và hoàn toàn có thể ra đi trong tương lai gần.

Ngoài Kante, Edin Dzeko và Jan Vertonghen cũng đang lọt tầm ngắm của Inter Milan.

VIDEO: Bàn thắng của Bruno Fernandes trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng mùa hè chuyển nhượng MU Chelsea Declan Rice Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT