Quảng cáo

Solsa xác nhận 3 trụ cột chấn thương trước trận đấu Liverpool

Thứ hai, 11/01/2021 09:51 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của chiến lược gia người Na Uy, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của 3 cầu thủ trụ cột trong 2 trận đấu quan trọng sắp tới.

Ole Solskjaer đã sử dụng đội hình gồm phần lớn là các cầu thủ dự bị trong trận đấu gần đây với Watford tại Cúp FA, với mục tiêu bảo toàn lực lượng cho Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ nhiều khả năng vẫn sẽ không có được sự phục vụ của Paul Pogba, Victor Lindelof và Luke Shaw trong trận đấu tiếp theo với Burnley và rất có thể là cả Liverpool. Mức độ nghiêm trọng của các ca chấn thương vẫn và ban huấn luyện United cần thêm thời gian để theo dõi.

Ảnh 1
MU sẽ thiếu vắng nhiều ngôi sao trong cuộc đối đầu Burnley. Ảnh: Getty

Khi được hỏi liệu bộ ba này có sẵn sàng cho các trận đấu sắp tới của United hay không, HLV 47 tuổi nói: "Tôi hy vọng vậy. Tôi hy vọng họ có thể sẵn sàng cho Liverpool. Tôi không chắc liệu họ có thể ra sân ở trận gặp Burnley hay không, chúng tôi sẽ phải đánh giá lại vào thứ Hai".

Bên cạnh đó, trung vệ Eric Bailly cũng sẽ được theo dõi sau khi có pha va chạm rất mạnh với người đồng đội Dean Henderson, khiến cầu thủ này không thể hoàn thành 90 phút thi đấu trước Watford và phải rời sân trong hiệp một.

Trận đấu bù vòng 1 với Burnley sẽ là cơ hội để các cầu thủ MU vượt mặt Liverpool trên bảng xếp hạng, cũng như chạy đà cho trận đại chiến sau đó ít ngày. Chuyến làm khách của thầy trò Solsa đến sân Turf Moor sẽ diễn ra vào lúc 3h15 rạng sáng ngày 13/1 (giờ Việt Nam).

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 18: Cơ hội cho MU

VIDEO: Quả penalty 'gợi đòn' nhất lịch sử, khiến đối thủ phát điên

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Man Utd Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT