Quảng cáo

Sir Alex Ferguson: "Pogba rời đi, tôi hạnh phúc!"

Chủ nhật, 05/01/2020 20:09 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của Manchester United đang tỏ rõ sự không hài lòng với cậu học trò cũ của mình, ông công khai ủng hộ việc bán Pogba.

Trong hai mùa trở lại đây, cứ đến kì chuyển nhượng là báo chí lại tốn rất nhiều giấy mực với Paul Pogba. Tiền vệ người Pháp được cho là công khai muốn rời đi, lý do là MU không thể tham dự đấu trường C1, sân chơi phù hợp với đẳng cấp của anh.

Và có vẻ như phía BLĐ Quỷ đỏ cũng sẽ không còn thiết tha gì trong việc giữ chân ngôi sao của mình, khi mới đây một người có ảnh hưởng bậc nhất của MU là ngài Alex Ferguson cũng bày tỏ thái độ không hài lòng với cầu thủ này.

sir alex pogba

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, khi được hỏi về việc để mất Pogba vào tay Juventus vào năm 2012 với cái giá chưa đến 1 triệu bảng, Sir Alex tỏ ra rất tức giận: "Pogba đã ký hợp đồng với Juventus một thời gian trước khi chúng tôi biết. Tôi khá thất vọng vì Paul đã không dành cho chúng tôi một sự tôn trọng nào cả. Thành thật mà nói, nếu họ tiếp tục làm theo cách đó, tôi khá hạnh phúc khi cậu ấy ấy rời xa CLB."

sir alex pogba

Bên cạnh đó huyền thoại sân Old Trafford cũng công khai chỉ trích người đại diện của Pogba, siêu cò Mino Raiola: "Tôi đã không tin tưởng anh ta ngay từ lần đầu gặp mặt. Anh ta là người đại diện của Ibrahimovic khi cậu này chơi ở Ajax và Pogba khi cậu ấy mới 18 tuổi.

Chúng tôi đang có với Paul một hợp đồng ba năm và nó có một lựa chọn gia hạn một năm mà chúng tôi rất muốn ký. Nhưng Raiola đột nhiên xuất hiện và khiến chúng tôi không đạt được mong muốn của mình. Từ đó ngôi sao của chúng tôi đã bị thay đổi và ký hợp đồng với Juventus."

sir alex pogba

Chúng ta có lẽ không cần bàn cãi về tầm ảnh hưởng của Sir Alex tại đội chủ sân Old Trafford. Thế nên, rất có thể BLĐ Man Utd cũng sẽ làm theo ý muốn của ngài Sir, đó là để cho Paul Pogba ra đi. Điểm đến của nhạc trưởng tuyển Pháp nhiều khả năng sẽ là một trong hai đội bóng: Real Madrid hoặc Juventus.

Xem thêm: >> Chuyển nhượng tối ngày 5/1 <<

VIDEO: Pogba 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng mu mu bán pogba pogba sang real ttcn sir alex
Xem thêm
TIN NỔI BẬT