Quảng cáo

Sỉ nhục Vịnh Xuân quyền, sinh viên bị thầy giáo 'xử lý' như giang hồ

Thứ sáu, 03/04/2020 21:47 PM (GMT+7)
A A+

Mạng xã hội Đài Loan mới đây đã dậy sóng trước cách hành xử vô cùng thô bạo của một thầy giáo đối với sinh viên của mình.

Vụ việc nghiêm trọng diễn ra tại Đại học Chính trị Quốc gia Đài Loan. Được biết, một sinh viên đã bị chính thầy giáo của mình đánh đập không thương tiếc. Nguyên nhân là vì cậu sinh viên này đã buông lời chế giễu môn võ thuật Vịnh Xuân quyền là yếu đuối và chỉ dùng để đánh người chân yếu tay mềm.

Đen đủi cho cậu sinh viên kia, thầy giáo đứng lớp lúc đó lại chính là một môn đồ của Vịnh Xuân quyền. Vị giáo viên này yêu cầu học trò của mình bước lên bục giảng sau đó lao vào đánh tới tấp.

vinh xuan quyen

Thoạt đầu, các sinh viên khác trong lớp đều tưởng đây là một trò đùa của thầy giáo tuy nhiên tất cả đã phải sững sờ trước khung cảnh trên bục giảng. Thầy giáo này liên tục sử dụng những cú đấm nhắm vào các chỗ hiểm, dễ tổn thương của cậu học trò. Chàng sinh viên vốn có thể hình thấp bé nên đành đứng im chịu trận.

Các sinh viên khác trong lớp học đã kịp sử dụng điện thoại để ghi lại cảnh tượng hãi hùng trên. Sau khi đăng tải lên mạng, đoạn clip đã gây ra một làn sóng phản ứng dữ dội và được lan truyền với tốc độ khủng khiếp.

Hiện tại, vị thầy giáo đánh học sinh trên đã bị Đại học Chính trị Quốc gia Đài Loan đình chỉ. Đồng thời cũng bị điều tra vì hành vi bạo lực của mình.

>> Diệp Vấn dùng Vịnh Xuân Quyền hạ gục cao thủ Muay Thái

Con trai Diệp Vấn thi triển Vịnh Xuân quyền ở tuổi 95

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ thuật vịnh xuân quyền đài loan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT