Lĩnh trọn cú đấm trời giáng, 'Quái vật 2m18' Hàn Quốc gục ngã ê chề

Thứ sáu, 03/04/2020 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Tay đấm cao tới 2m18 của Hàn Quốc - Choi Hong-man đã chịu thất bại đầy bất ngờ sau khi lĩnh trọn cú đấm trực diện của đối thủ chỉ đứng đến ngực mình.

VIDEO: "Quái vật Hàn Quốc" gục ngã ê chề sau 16 giây

Câu chuyện về chàng David đánh gục gã khổng lồ Golliat đã 1 lần nữa tiếp diễn tại võ đài MMA, theo đúng nghĩa đen. Thất bại của "Quái vật Hàn Quốc" Choi Hong-man được coi là bất ngờ và có phần ê chề cho tay đấm cao tới 2m18 này.

Choi Hong-man cao 2m18, nặng 140kg, còn Bobby Ologun cao 1m85, nặng 98kg. Không chỉ hơn đối thủ về mặt tầm vóc, Choi Hong-man còn là tay đấm dày dạn kinh nghiệm chinh chiến võ đài, trong khi đó võ sĩ người Nhật gốc Nigeria - Bobby Ologun chỉ có vỏn vẹn 1 lần thượng đài tại giải đấu này. Đó lại là 1 trận thua.

Trở lại trận đấu, những lợi thế của Choi Hong-man đã tan biến hoàn toàn sau khi trọng tài nổi hồi chuông khai màn trận đấu. Tay đấm Ologun tỏ ra lấn lướt trước đối thủ cao lớn và dày dặn kinh nghiệm. Ngay trong hiệp 1, Ologun đã 2 lần tung cú đấm trúng mặt Choi Hong-man nhưng võ sĩ người Hàn vẫn trụ vững. Đó cũng là những gì anh làm được trong trận đấu này, bởi ở pha ra đòn thứ 3 của Bobby Ologun, "Quái vật 2m18" đã gục ngã.

Dồn đối thủ vào góc võ đài, Bobby Ologun tung ra cú đấm như búa bổ bằng tay phải. Cú đấm tiếp tục đánh trúng mặt Choi Hong-man, khiến tay đấm này choáng váng, đổ gục. Sau pha knock-out này, trọng tài đã cho khép lại trận đấu với phần thắng dành cho Bobby Ologun.

Cho tới thời điểm kết thúc, trận đấu mới chỉ kéo dài 16 giây. Đây được gọi là thất bại nhanh nhất và đáng thất vọng nhất của "Quái vật Hàn Quốc" Choi Hong-man, tính trong cả sự nghiệp kickboxing và MMA.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT