Quảng cáo

Sao tuyển Trung Quốc bị sa thải vì dùng biển xe giả

Thứ tư, 15/04/2020 08:45 AM (GMT+7)
A A+

CLB Guangzhou Evergrande đã đuổi thẳng cổ tuyển thủ quốc gia Yu Hanchao vì hành vi trái pháp luật của cầu thủ này.

Cầu thủ chạy cánh Yu Hanchao (Vũ Hán Siêu) mới đây đã bị cảnh sát bắt giữ tại Quảng Châu, Trung Quốc, khi bị phát hiện cố tình thay đổi chữ E thành chữ F trên biển xe ô tô hạng sang của mình. Với tội danh này, tuyển thủ quốc gia Trung Quốc có thể phải ngồi tù 15 ngày và phải nộp tiền phạt.

yu hanchao

Không dừng lại ở đó, CLB chủ quản của Hanchao là Guangzhou Evergrande (Quảng Châu Hằng Đại) cũng đã quyết định chấm dứt hợp đồng với cầu thủ kỳ cựu của mình. Theo đó, tiền đạo sinh năm 1987 đã "vi phạm nghiêm trọng" quy định ứng xử của đội bóng.

"Cầu thủ Yu Hanchao đã vi phạm nghiêm trọng các điều luật trong "Chín trục xuất" và "Quy định đội" của Guangzhou Evergrande Taobao Football Club và bị chấm dứt hợp đồng ngay lập tức", CLB Trung Quốc phát đi thông báo.

yu hanchao

Trước đó, tuyển thủ Trung Quốc đã bị người dân ghi lại cảnh đang cố thực hiện hành vi phạm tội trên một con phố đông đúc tại tỉnh Quảng Châu. Đoạn clip đã tạo ra những phản ứng dữ dội từ cộng đồng mạng và khiến cảnh sát phải vào cuộc.

Yu Hanchao gia nhập Guangzhou Evergrande từ năm 2014 và đã có tới 177 lần ra sân, ghi được 30 bàn thắng, góp công vào 10 danh hiệu lớn nhỏ của câu lạc bộ. Hanchao cũng là tuyển thủ kỳ cựu của ĐT Trung Quốc với 59 trận đấu, ghi được 9 bàn thắng.

>> Báo Trung Quốc muốn Wu Lei hồi hương vì không cạnh tranh nổi ở La Liga

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
yu hanchao đt trung quốc cầu thủ phạm tội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT