Quảng cáo

Báo Trung Quốc muốn Wu Lei hồi hương vì không cạnh tranh nổi ở La Liga

Thứ ba, 14/04/2020 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ số 1 của bóng đá Trung Quốc đang trải qua quãng thời gian đáng quên trên băng ghế dự bị của Espanyol.

Gần đây, báo giới Tây Ban Nha liên tục đưa tin về bản hợp đồng mới của Wu Lei với đội bóng chủ quản Espanyol. Theo đó, tiền đạo 28 tuổi được cho là sẽ gắn bó với đội chủ sân RCDE thêm một năm nữa, đến cuối năm 2021.

Tuy nhiên, hành trình của "Ronaldo Trung Quốc" tại châu Âu cũng sẽ sớm khép lại. Tờ Sina của Trung Quốc khẳng định Wu Lei sẽ hồi hương sau khi hết hợp đồng với Espanyol. Điểm đến của anh vào đầu năm 2022 sẽ là đội bóng cũ Thượng Hai SIPG.

wu lei du bi

Tờ báo này nhận định đây không phải là một điều quá tệ với tiền đạo Trung Quốc. Bởi khi đó Wu Lei đã 30 tuổi và sẽ "khó có thể cạnh tranh tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu". Trở lại Chinese Super League sẽ tạo điều kiện cho ngôi sao sinh năm 1991 có thể tập trung cống hiến cho ĐTQG Trung Quốc.

Theo Sina, điều đáng tiếc duy nhất là bóng đá Trung Quốc sẽ tạm thời vắng bóng tại các giải đấu đỉnh cao. "Sẽ mất một khoảng thời gian để có thêm một cầu thủ Trung Quốc xuất hiện ở 5 giải đấu lớn nhất châu Âu", Sina nhận định.

Sau những điểm sáng hiếm hoi ở giai đoạn đầu mùa giải, tiền đạo Wu Lei dần mất hút và phải làm bạn với băng ghế dự bị. Niềm hi vọng số 1 của bóng đá Trung Quốc mới nổ súng 3 lần sau 22 lần ra sân ở mùa này, chủ yếu là từ băng ghế dự bị.

'Ronaldo Trung Quốc' chia sẻ về dịch Covid-19 ở Tây Ban Nha (Sub Việt)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
wu lei la liga đt trung quốc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT