Quảng cáo

Trung Quốc gọi 3 cầu thủ từ Vũ Hán đá vòng loại Olympic 2020

Thứ bảy, 11/04/2020 12:43 PM (GMT+7)
A A+

Ba cầu thủ Vũ Hán đã được gọi trở lại đội tuyển nữ quốc gia Trung Quốc để chuẩn bị cho 2 trận play-off với Hàn Quốc tranh vé dự Olympic 2020.

Highlights Australia 1-1 Trung Quốc | Vòng loại Olympic 2020

Trung Quốc mới đây đã chính thức dỡ bỏ các hạn chế du lịch ra nước ngoài đối với Vũ Hán sau 76 ngày, đánh dấu một mốc quan trọng trong cuộc chiến chống lại đại dịch COVID-19.

Theo nguồn tin của tờ Tân Hoa Xã, 3 cầu thủ Wang Shuang, Yao Wei và Lyu Yueyun đã rời Vũ Hán đến Tô Châu, phía đông tỉnh Giang Tô của Trung Quốc, nơi đội tuyển nữ nước này đang tập luyện và đã có bài kiểm tra xét nghiệm COVID-19.

đội tuyển nữ trung quốc, Trung Quốc, Vũ Hán, Covid-19

"Nếu kết quả xét nghiệm của họ là âm tính, các cầu thủ sẽ trở lại đội tuyển sau khi cách ly y tế 14 ngày", nguồn tin này cho biết.

Để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng play-off Olympic Tokyo với Hàn Quốc, đội tuyển nữ Trung Quốc đã triệu tập 23 cầu thủ và tập luyện ở Tô Châu từ ngày 2 đến 30/4. Ban đầu, 3 cầu thủ trên không có tên trong danh sách do chính sách kiểm soát dịch bệnh của thành phố Vũ Hán.

Ba cầu thủ này đã bị mắc kẹt ở thành phố Vũ Hán kể từ khi Chính phủ Trung Quốc ban hành lệnh giới nghiêm vào ngày 23/1, và sau đó họ cũng phải bỏ lỡ vòng loại Olympic Tokyo ở Úc vào tháng Hai vừa qua.

Wang Shuang, lần thứ 3 liên tiếp đoạt Nữ cầu thủ xuất sắc nhất của Trung Quốc vào tháng 1 năm nay, đã được coi là siêu sao của bóng đá nữ Trung Quốc. Tiền vệ Yao Wei nổi bật trong cả 4 trận đấu tại World Cup bóng đá nữ 2019, trong khi Lyu Yueyun là một ngôi sao trẻ đầy triển vọng nổi lên từ bóng đá đại học.

Sự trở lại của họ chắc chắn sẽ giúp tăng sức mạnh đáng kể cho đội tuyển nữ Trung Quốc trong việc giành tấm vé tham dự Olympic Tokyo, thế vận hội dự kiến ​​sẽ diễn ra vào tháng 7 năm 2021.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội tuyển nữ trung quốc Vũ Hán Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo