Quảng cáo

Sao PSG và đồng đội bị cáo buộc dàn xếp tỉ số

Thứ ba, 16/03/2021 09:34 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Keylor Navas và đồng đội đang đứng trước cáo buốc về việc dàn xếp tỉ số từ Cựu chủ tịch Liên đoàn bóng đá Costa Rica, Eduardo Li.

VIDEO: Mbappe và bàn thắng ghi dấu son cùng PSG

Thủ thành số 1 của PSG đã dính vào một vụ bê bối mới với đội tuyển bóng đá Costa Rica. Hôm thứ Hai, cựu chủ tịch Liên đoàn bóng đá Costa Rica, Eduardo Li, đã chính thức thông tin về vụ việc nghiêm trọng này.

Theo Li, Keylor Navas cùng hai người đồng đội khác trên tuyển là Bryan Ruiz và Celso Borges thường xuyên sử dụng tầm ảnh hưởng để quyết định đến vị trí huấn luyện viên trưởng của đội tuyển quốc gia. Ba cầu thủ này được cho là đã "chỉ đạo" các đồng đội cố tình để thua ba trận liên tiếp để cựu HLV Luis Pinto bị sa thải.

Ảnh 1
Thủ thành 34 tuổi dính bê bối trên ĐTQG. Ảnh: Getty

"Các cầu thủ biết rằng Pinto bị sa thải nếu để thua ba trận liên tiếp, đây là một điều khoản trong hợp đồng. Chính Keylor Navas là người đã chỉ đạo đồng đội cố tình để thua ba trận liên tiếp", ông Eduardo Li cho biết.

Một nhân chứng khác là cựu giám đốc Rafael Vargas tiết lộ: "Khi tôi đến Brazil (địa điểm tổ chức World Cup 2014), tôi đã có cuộc gặp với Eduardo Li và anh ấy nói với tôi rằng Ruiz, Borges và Navas sẽ gây nguy hiểm cho toàn đội nếu Pinto tiếp tục tại vị".

Pinto là huấn luyện viên của Costa Rica từ năm 2011 đến năm 2014 và đã có một kỳ World Cup rất thành công. Ông cũng được bầu chọn là huấn luyện viên xuất sắc nhất của CONCACAF năm 2014. Tuy nhiên, mối quan hệ của nhà cầm quân người Colombia và các học trò đã xấu đi sau World Cup 2014, dẫn đến việc ông phải từ chức trong năm đó.

Neymar gọi điện cho Messi: 'Anh phải đến!'

Sếp lớn 'sẵn sàng về tiền bạc' cho việc Messi rời Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Navas dàn xếp tỉ số ĐT Costa Rica PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT