Quảng cáo

Sao MU 'đá đểu' Lukaku sau khi bị loại ở C1

Thứ tư, 11/12/2019 13:36 PM (GMT+7)
A A+

Không thể giúp Inter vượt qua vòng bảng Champions League, Romelu Lukaku còn bị người đồng đội cũ tại MU chế giễu không thương tiếc.

VIDEO: Siêu phẩm từ giữa sân của hậu vệ Inter Milan

Rạng sáng nay (11/12), dù được thi đấu trên sân nhà và chỉ phải tiếp đội hình với nhiều cầu thủ dự bị của Barcelona nhưng Inter Milan vẫn không thể giành nổi dù chỉ 1 điểm, qua đó chấp nhận bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng mùa thứ 2 liên tiếp.

Đây là nỗi thất vọng rất lớn với Nerazzurri cũng như các ngôi sao của họ. Romelu Lukaku có lẽ là một trong những người thất vọng nhất với trận thua này của Inter. Ở kì chuyển nhượng hè vừa qua, anh đã quyết dứt áo rời Man Utd để có một suất đá chính thường xuyên, đồng thời được hít thở bầu không khí tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.

Lukaku bi da deu

Tuy nhiên, người đồng cũ của Lukaku tại Man Utd là Luke Shaw không thông cảm hay an ủi mà còn "đá đểu" vào tiền đạo 26 tuổi. Trên Twitter cá nhân, hậu vệ người Anh đăng lại bài viết cũ của Lukaku kèm thêm lời bình luận “Chào mừng trở lại”, ám chỉ việc người đồng đội lại phải xuống chơi ở Europa League.

Lukaku bi da deu

Hành động “troll” Lukaku của Shaw được coi là là để “trả đũa” cho việc tiền đạo người Bỉ đã làm trước khi chuyển sang Inter. Cụ thể, để chứng minh cho việc mình không chậm chạp, Lukaku lại vô tình để lộ thông tin Shaw là cầu thủ có tốc độ chậm nhất tại Manchester United.

Rất có thể, Lukaku và Shaw sẽ có dịp tái ngộ với tư cách đối thủ tại Europa League mùa này. Thậm chí, điều này có khả năng xảy ra ngay ở vòng knock-out đầu tiên nếu Quỷ đỏ không thể giữ được ngôi đầu bảng L sau lượt trận cuối của vòng bảng.

VIDEO: Hài hước đội bóng ra sân đấu mà không mặc quần

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức MU tin tức bóng đá Ý tin tức ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo