Quảng cáo

Inter vs Barcelona: Nhiệm vụ bất khả thi

Thứ hai, 09/12/2019 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Dù nắm quyền tự quyết trong tay, nhưng sẽ rất khó khăn để Inter Milan có được 3 điểm trước gã khổng lồ xứ Catalan, nhằm giành quyền đi tiếp ở Champions League.

Inter vs Barcelona | 03h00 ngày 11/12 | SVĐ Giuseppe Meazza

Tại bảng F UEFA Champions League mùa này, nửa xanh thành Milan có được 7 điểm sau 5 lượt trận, đội bóng của HLV Conte bằng điểm với Dortmund nhưng hơn về chỉ số phụ. Phong độ của đội chủ nhà cũng đang rất tốt với 5 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó họ có 4 thắng lợi liên tiếp. Sân Giuseppe Meazza cũng là điểm tựa vững chắc cho Inter Milan với 3 thắng và 2 hòa ở những lần đón khách vừa qua.inter vs barcelona

Bên kia chiến tuyến. Barcelona đã chắc chắn có ngôi nhất bảng với 11 điểm. Có khả năng, HLV Valverde sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất ở chuyến làm khách tại nước Ý. Thế nhưng, đội chủ nhà cũng rất khó đạt được điều mình muốn, bởi Barca đang có chuỗi 6 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong 5 lần xa sân Camp Nou vừa qua, họ cũng chỉ có duy nhất 1 lần trắng tay.

Hơn thế nữa, hưng phấn sau chiến thắng tưng bừng 5-2 mới đây trước Mallorca, chắc chắn Messi sẽ trở thành nỗi lo sợ rất lớn cho hàng thủ của Inter, trong trường hợp anh được ra sân. Mặt khác, với một đội bóng như Barcelona, NHM muốn họ phải thắng trong mọi trận đấu, trước bất kì đối thủ nào. Vì vậy gã khổng lồ xứ Catalan không phải là không có những động lực cho riêng mình. inter vs barcelona

Inter sẽ phải chơi tấn công nếu muốn đi tiếp, vì ở trận đấu còn lại của bảng F, việc Dortmund có 3 điểm là điều dễ đoán. Nhưng Conte và các học trò nên nhớ, đối thủ của họ là Barcelona, đội bóng đang sở hữu bộ ba tấn công hay bậc nhất thế giới: Messi, Suarez và Griezmann. Mỗi sai lầm của đội chủ nhà sẽ đều phải trả những cái giá rất đắt.

Thông tin lực lượng

Inter Milan: Alexis Sánchez, Nicolo Barella, Stefano Sensi, Kwadwo Asamoah và Roberto Gagliardini vắng mặt vì chấn thương.

Barcelona: Nelson Semedo, Ousmane Dembele và Jordi Alba vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, D'Ambrosio, Biraghi, Brozovic, Valero, Vecino, Lazaro, Martínez, Lukaku.

Barcelona: Stegen; Firpo, Lenglet, Pique, Roberto, Arthur, Jong, Busquets, Griezmann, Suarez, Messi.

Dự đoán: Inter 1-2 Barcelona.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter vs Barcelona Inter vs Barca vòng bảng Champions League vòng bảng C1 bảng F Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT