Quảng cáo

Sancho chính thức gia nhập MU vào ngày 7/8?

Thứ ba, 04/08/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Dù chưa có thông tin chính thức nào được công bố, các CĐV Quỷ đỏ đã tìm thấy dẫn chứng chỉ ra rằng tuyển thủ Anh sẽ gia nhập MU trong 72 giờ tới.

Sau khi đội bóng con cưng hoàn thành nhiệm vụ giành vé đá Champions League, các CĐV MU liền dành mọi sự quan tâm tới TTCN với Sancho đương nhiên là chủ đề nóng nhất. Thậm chí, các CĐV Quỷ đỏ còn đưa "thuyết âm mưu" về ngày ngôi sao của Dortmund cập bến Old Trafford.

Ngày 7 tháng 8, đó là thời điểm Sancho khoác lên mình màu áo đỏ, theo khẳng định của nhóm CĐV này. Vậy tại sao họ lại có lập luận như vậy?

sancho mu

Giải thích cho giả thuyết của mình, các CĐV dẫn chứng rằng hậu vệ Aaron Wan-Bissaka được MU công bố vào ngày 29/6 và mặc áo số 29, đội trưởng Harry Maguire mặc áo số 5 và được công bố vào ngày 5/8. Trong khi đó, tài năng trẻ Daniel James được công bố vào ngày 12 tháng 6, và mặc áo 21 - đảo ngược của 12.

Nếu như trở thành người của Man Utd, gần như chắc chắn Sancho sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7, số áo đang bị bỏ trống tại MU khi Alexis Sanchez chuẩn bị gia nhập Inter. Do đó theo các CĐV MU, rất có thể 3 ngày nữa Quỷ đỏ sẽ công bố bản hợp đồng "siêu bom tấn" mang tên Jadon Sancho.

sancho mu

Số 7 là số áo nổi tiếng và mang tính biểu tượng nhất tại "Nhà hát của những giấc mơ". George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo là những siêu sao kiệt xuất từng mang số áo tại MU.

Cách đây ít giờ, truyền thông Anh cũng như Đức đồng loạt đưa tin MU sẵn sàng đáp ứng mức phí 120 triệu bảng cho ngôi sao chạy cánh 20 tuổi. Tuy nhiên, thay vì trả 1 cục, United muốn được mua "trả góp" cho đến năm 2022.

>> Chuyển nhượng 4/8: 'Bom tấn' 120 triệu euro trên đường đến MU

>> Chuyển nhượng MU ngày 4/8: Mất trắng 'sao lương 18 triệu bảng'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng MU Sancho Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT