Quảng cáo

MU đạt thỏa thuận với Inter vụ 'sao lương 18 triệu bảng'

Thứ ba, 04/08/2020 08:12 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Ý, Man Utd đã đồng ý bán đứt Alexis Sanchez cho Inter Milan ngay trong mùa hè năm nay.

Theo thông tin rất đáng tin cậy từ nhà báo Fabrizio Romano, MU và Inter Milan đã đi đến thống nhất trong thương vụ Alexis Sanchez. Toàn bộ các điều khoản cá nhân cũng đã được tiền đạo Chile thông qua, thương vụ sẽ được công bố trong thời gian sớm nhất.

Theo đó, đội bóng Serie A không phải trả bất cứ khoản phí nào cho MU. Đổi lại, Nerazzurri sẽ lãnh trách nhiệm trả toàn bộ tiền lương rơi vào khoảng 7 triệu bảng Anh của chân sút 31 tuổi.

sanchez mu

Trước đó, tuyển thủ Chile được nhận mức lương lên tới 16 triệu bảng mỗi mùa, tương đương khoảng 500 nghìn bảng/tuần. Trong mùa giải vừa qua, Inter và MU chia nhau thanh toán khoản thu nhập khổng lồ này.

Như vậy, cựu sao Arsenal đã chấp nhận giảm một nửa thu nhập để được ở lại với đội bóng thành Milan. Sanchez quyết tâm lấy lại phong độ tại Serie A để có thể sẵn sàng nhất cho những giải đấu cấp quốc gia có thể nói là cuối cùng với ĐT Chile.

Tuy nhiên, cựu tiền đạo Barcelona vẫn phải nỗ lực hơn nữa để được ra sân nhiều hơn. Những chấn thương liên quan tới mắt cá chân và gân kheo khiến Sanchez chỉ có 10 lần ra sân tại Serie A mùa giải vừa qua.

>> Chuyển nhượng 4/8: 'Bom tấn' 120 triệu euro trên đường đến MU

>> Chuyển nhượng MU ngày 3/8: 3 'bom tấn' đến ngày ngã ngũ

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Sanchez Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT