Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 3/8: MU trao đổi khôn ngoan với Inter Milan

Thứ hai, 03/08/2020 18:32 PM (GMT+7)
A A+

MU tính trao đổi với Inter Milan, Ronaldo hé lộ tương lai ở Juventus, Barca muốn giữ Fati trọn đời,... là các tin chính của chuyển nhượng tối ngày 3/8.

MU tính trao đổi với Inter Milan

Báo chí Anh cho hay Manchester United sẽ quyết định không bán Chris Smalling cho AS Roma hay bất cứ đội bóng nào khác. Thay vào đó, CLB chủ sân Old Trafford muốn dùng trung vệ người Anh, cộng thêm Alexis Sanchez để đổi lấy chữ ký của Milan Skriniar từ Inter.

Đây được đánh giá là tính toán khôn ngoan của MU bởi Chris Smalling và Alexis Sanchez đang là người thừa của Quỷ Đỏ. Dù vậy đề nghị của Man Utd vẫn khá hấp dẫn bởi Smalling chơi nổi bật ở AS Roma còn Alexis Sanchez cũng thi đấu xuất sắc ở giai đoạn cuối Serie A 2019/20.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng bóng đá hôm nay, chuyển nhượng MU, Manchester United, Inter Milan, Juventus, barca

Ronaldo hé lộ tương lai

"Tôi rất hạnh phúc với danh hiệu Scudetto thứ 2, trong số 9 chức vô địch liên tiếp của Juventus. Nghe thì tưởng dễ nhưng thực sự không phải. Bạn phải làm việc thật sự chăm chỉ, cống hiến hết mình từ năm này qua năm khác mới có thể đạt được mục tiêu. Giờ thì hãy hướng tới danh hiệu Serie A thứ ba", Cristiano Ronaldo viết lên trang cá nhân và ngầm khẳng định tương lai tại Juventus.

MU đồng ý mua Sancho với giá kỷ lục

Theo nguồn tin mới nhất của tờ Bild (Đức), MU sẵn sàng đáp ứng yêu cầu trị giá 105 triệu bảng (120 triệu euro) của Dortmund dành cho Jadon Sancho. Trước đó, lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng của Quỷ đỏ đã bị đội bóng chủ sân Signal Iduna Park từ chối.

Tuy nhiên, MU sẽ đề nghị phương án trả góp với Dortmund trong bối cảnh tài chính bị ảnh hưởng do đại dịch Covid-19 gây ra. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ đề nghị trả trước 61 triệu bảng, còn 44 triệu bảng sẽ trả góp trong vòng hai năm tới. 26,5 triệu bảng vào năm 2021 và 17,5 triệu bảng còn lại vào năm 2022.

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng MU, MU, Man Utd, Dortmund, Sancho

Barca muốn giữ Fati trọn đời

Ansu Fati được kỳ vọng sẽ kế vị Messi tại Barca, chủ tịch Bartomeu cũng muốn sao trẻ này gắn bó lâu dài với CLB: "Chúng tôi chưa từng cân nhắc bán cậu ấy. Trái lại, điều chúng tôi phải làm là giúp đỡ cậu ấy phát triển và thuyết phục cậu ấy ký hợp đồng mới trong tương lai để cậu ấy có thể chơi ở đây cả đời".

Origi được Aston Villa quan tâm

Nếu muốn rời tân vương nước Anh Liverpool, tiền đạo Divock Origi có thể chọn Aston Villa - đội bóng đã thoát hiểm ngoạn mục ở Premier League 2019/20 - làm điểm dừng chân tiếp theo. Lý do là bởi BLĐ Aston Villa đã bày tỏ mong muốn được sở hữu cầu thủ đang gặp khó khăn trong việc cạnh tranh suất đá chính ở Liverpool.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng bóng đá hôm nay chuyển nhượng MU Manchester United Inter Milan Juventus barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT