Quảng cáo

Chuyển nhượng MU ngày 4/8: Mất trắng 'sao lương 18 triệu bảng'

Thứ ba, 04/08/2020 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Sao 'lương 18 triệu bảng' rời MU, Dortmund đồng ý bán Sancho hay MU chiêu mộ hậu vệ Ligue 1 là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU hôm nay 4/8.

MU mất trắng Alexis Sanchez

Theo nhà báo thể thao uy tín Fabrizio Romano, MU đã chính thức đồng ý bán đứt Alexis Sanchez cho Inter Milan. Tuy nhiên, mấu chốt ở chỗ Inter sẽ không phải trả cho MU bất cứ khoản phí nào.

Để được gia nhập Inter, Sanchez phải đồng ý giảm tiền lương của mình. Trước đó, cầu thủ người Chile bị coi là 'cục tạ' ở sân Old Trafford khi nhận lương tới 18 triệu bảng một mùa chỉ để ngồi dự bị. Gia nhập Inter, Sanchez chỉ nhận khoảng 6,3 triệu bảng (7 triệu euro) mỗi mùa.

sanchez

Trước đó, MU có ý định đổi Sanchez lấy Perisic hoặc Skriniar của Inter, tuy nhiên ý đồ này của đội chủ sân Old Trafford đã hoàn toàn đổ bể. Mặc dù vậy, mất trắng Sanchez không phải tin buồn với MU, vì ít nhất họ sẽ không còn phải gánh mức lương trên trời của cầu thủ này nữa.

Sancho sắp gia nhập MU

Theo Bild cùng ký giả uy tín Fabrizio Romano, MU và Dortmund đã đạt thỏa thuận vụ Jadon Sancho. Theo đó, MU sẽ trả 120 triệu euro theo dạng trả góp để đưa Sancho về sân Old Trafford ngay trong thị trường chuyển nhượng mùa hè này.

Với số tiền này, Sancho cũng sẽ chính thức phá kỷ lục chuyển nhượng của MU.

Ngôi sao Ligue 1 có thể gia nhập MU

Theo Talk Sport, trung vệ Gabriel Magalhaes của Lille đang nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng lớn ở châu Âu, trong đó có MU. Nguồn tin từ Anh cho hay MU sẵn sàng chi 24 triệu để có được sự phục vụ của cầu thủ 22 tuổi.

Tuy nhiên, Napoli mới là đội đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Magalhaes. Ngoài ra, Arsenal cũng đang quan tâm đến hậu vệ của Lille.

MU quyết không bán Henderson

Sau một mùa giải rực sáng trong màu áo Sheffield United, Dean Henderson lập tức lọt tầm ngắm của Chelsea. Tuy nhiên, MU không đời nào muốn bán cầu thủ trẻ của mình cho đại kình địch.

henderson

Theo Football Insider, Quỷ đỏ đã sẵn sàng trao cho thủ môn 23 tuổi một bản hợp đồng mới để làm rõ tương lai của Henderson tại sân Old Trafford.

MU tái khởi động thương vụ Haaland

Dù đã thất bại trước Dortmund trong việc theo đuổi Haaland hồi tháng 1 vừa qua, MU dường như chưa chịu từ bỏ. Tờ Express cho hay, đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng tái khởi động thương vụ này, tuy nhiên sẽ không chấp nhận mọi yêu cầu từ người đại diện Mino Raiola của Haaland.

>>> MU 'hy sinh' 2 ngôi sao lấy 'đối tác hoàn hảo của Maguire'

>>> MU hưởng đặc quyền mua lại 'hàng hớ' năm 2017

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU MU Sancho Sanchez Henderson chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT