Quảng cáo

Rooney mách nước cho đội nhà trước đại chiến MU

Thứ tư, 04/03/2020 15:37 PM (GMT+7)
A A+

Wayne Rooney sẽ có dịp gặp lại đội bóng cũ Man Utd trong khuôn khổ vòng 5 Cúp FA, diễn ra vào rạng sáng 6/3 (giờ Việt Nam).

Rooney ghi bàn kiểu Panenka ở trận thứ 500 tại Anh

Sau khi quay trở lại Anh, tiền đạo Wayne Rooney ngay lập tức chứng tỏ đẳng cấp của bản thân khi chiếm một suất đá chính tại Derby County. Kinh nghiệm của ngôi sao 34 tuổi giúp ích rất nhiều cho đội bóng đang chơi ở hạng Nhất Anh.

Trước cuộc đối đầu quan trọng với Manchester United ở FA Cup, huấn luyện viên Phillip Cocu của Derby tỏ ra rất tự tin, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của Wayne Rooney trong trận đấu sắp tới.

rooney vs mu

"Tất nhiên, Wayne rất quan trọng, thậm chí vai trò của cậu ấy còn thể hiện rõ rệt hơn ở trận đấu này bởi vì cậu ấy là người hiểu Manchester hơn ai hết", ông Cocu nói với các phóng viên.

"Cậu ấy hiểu rõ các cầu thủ, phong độ của họ cũng như những điều cần làm ở những trận cầu lớn. Vì vậy, sự có mặt của cậu ấy là cực kỳ quan trọng đối với chúng tôi trong trận đấu vào thứ Năm tới".

rooney vs mu

"Chúng tôi trao đổi với Wayne trước mỗi trận đấu. Cậu ấy làm việc cùng với đội ngũ kỹ thuật để chuẩn bị cho mỗi trận đấu. Vì vậy, không có lý do gì mà chúng tôi không làm như vậy trong trận đấu này", chiến lược gia 49 tuổi nói thêm.

Derby County sẽ được chơi trên sân nhà trước Man Utd. Dù bị đánh giá thấp hơn đối thủ khá nhiều, nhưng không phải là không có cơ hội đi tiếp dành cho "The Rams". Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h45 rạng sáng ngày 6/3 (giờ Việt Nam).

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rooney mu vs derby county cúp fa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo