Quảng cáo

Liên tục nổ súng, Rooney sẵn sàng loại MU

Thứ tư, 05/02/2020 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Wayne Rooney đang chơi cực hay trong màu áo Derby County, anh cũng mới ghi bàn giúp đội nhà tiến vào vòng 5 Cúp FA.

VIDEO: Siêu phẩm đá phạt của Rooney cho Derby County

Rạng sáng nay, Derby County đã giành chiến thắng thuyết phục với tỉ số 4-2 trước đội hạng Tư là Northampton, qua đó họ đã chính thức giành vé vào chơi tại vòng 5 Cúp FA.Đáng chú ý, thủ quân Wayne Rooney cũng đã đóng góp một bàn ở phút 77 với pha đá phạt đền chuẩn xác. Đây đã là trận thứ 3 liên tiếp, cựu cầu thủ của MU nổ súng trên mọi đấu trường.

Những lá thăm may rủi đã đưa Wayne Rooney chạm mặt đội bóng cũ Manchester United ngay ở vòng 5 Cúp FA. Với phong độ cao của mình, "gã Shrek" cùng các đồng đội rất tự tin có thể vượt qua Quỷ đỏ.

rooney vs mu

HLV của Derby County, Philip Cocu chia sẻ: "Wayne sẽ đối mặt đội bóng cũ cũ, nơi cậu ấy từng có một sự nghiệp đáng nhớ, vì vậy đây sẽ là một trận đấu rất đặc biệt. Còn 1 tháng nữa trận đấu mới diễn ra, nhưng tôi chắc chắn rằng cậu ấy sẽ sẵn sàng",

"Đó cũng là trận đấu quan trọng không chỉ với Wayne mà là toàn đội. Chúng tôi rất háo hức và sẽ cố gắng giành chiến thắng, cho dù đó là một đối thủ mạnh”.

Kể từ khi chính thức trở lại Anh hồi đầu năm 2020, Wayne Rooney đang chơi với một phong độ rất cao. Tấm băng thủ quân là minh chứng cho sự tin tưởng của Derby County dành cho cựu tuyển thủ Anh. Trong 8 lần ra sân, tiền đạo 34 tuổi đã bỏ túi cho mình 3 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo.

>> Vừa quay lại nước Anh, Rooney ngay lập tức tỏa sáng

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rooney wayne rooney rooney về nước anh mu man utd vòng 4 cúp fa kết quả mu rooney đấu với mu derby county
Xem thêm
TIN NỔI BẬT