Quảng cáo

Cựu 'sát thủ' MU chọn ở nhà rửa bát thay vì làm HLV

Thứ tư, 05/02/2020 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo khét tiếng từng khoác áo Manchester United đã có câu trả lời bất ngờ khi được hỏi về khả năng dẫn dắt một CLB trong tương lai gần.

VIDEO: Pogba của Man Utd 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Van Persie năm nay đã 36 tuổi, anh giã từ bóng đá chuyên nghiệp sau một thời gian ngắn ở câu lạc bộ Feyenoord vào mùa hè năm 2019. Kể từ đó cựu tiền đạo của Manchester United và Arsenal đã làm bình luận viên cho đài BT Sport trong thời gian họ thực hiện các trận đấu ở Champions LeagueEuropa League.

Mới đây, trên mạng xã hội Twitter, Robin van Persie đã viết: "Tôi đang rảnh đây. Các bạn có muốn tham gia trò chơi 'hỏi và trả lời' không?"

Đã có hàng ngàn câu hỏi được đặt ra, cựu tuyển thủ Hà Lan đã chọn ra câu hỏi của 1 tài khoản fan MU có tên Shezzy_10: "Đã bao giờ anh cân nhắc trở thành một HLV chưa?"

Robin van Persie, Manchester United, Arsenal, Ngoại hạng Anh, van persie làm hlv

Van Persie hóm hỉnh trả lời công khai: "Tôi đã từng nghĩ về công việc đó, nhưng không phải thời điểm này. Tôi đang có hứng thú làm một người lái taxi cho các con tôi và rửa bát đĩa... Và tôi thích việc hút bụi."

Robin van Persie từng là công thần của Arsenal từ năm 2004 đến 2012, nhưng anh đã chuyển tới chơi cho đại kình địch Manchester United từ mùa giải 2012/13 và đã chơi 86 trận Ngoại hạng Anh cho Quỷ Đỏ.

Robin van Persie, Manchester United, Arsenal, Ngoại hạng Anh, van persie làm hlv

Với góc nhìn chuyên gia và cũng là một cựu cầu thủ Man United, mới đây Van Persie đã chỉ ra người mà CLB cũ cần chiêu mộ vào lúc này: "Đó là Edinson Cavani, một cầu thủ tuyệt vời và một cỗ máy săn bàn".

Kết thúc kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, HLV Solskjaer đã có 'người về từ Trung Quốc' để làm giải pháp ngắn hạn thay thế Marcus Rashford đang dính chấn thương. Về lâu dài, MU cần một tiền đạo đạt được tầm cỡ của Robin van Persie khi xưa.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robin van Persie Manchester United Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT