Quảng cáo

Vừa tái xuất tại Anh, Rooney ngay lập tức tỏa sáng

Thứ sáu, 03/01/2020 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Sau thời gian chu du nhiều nơi, cựu tiền đạo MU vẫn cho thấy đẳng cấp của mình mỗi khi ra sân thi đấu.

Wayne Rooney đã có những phút thi đấu đầu tiên của năm 2020 cho Derby County ở trận đấu diễn ra vào đêm qua 2/1 (theo giờ địa phương). Tiền đạo 34 tuổi đá chính ngay từ đầu và góp công lớn đem về chiến thắng 2-1 cho đội chủ sân Pride Park trước đối thủ Barnsley.

Trận này, cựu tuyển thủ Anh được xếp đá tiền vệ trung tâm và anh ngay lập tức thể hiện được sự xông xáo và máu lửa đã làm nên thương hiệu của mình. Trong vòng 7 phút, Rooney đã có tới 4 pha tắc bóng và 1 pha đánh đầu giải nguy giúp cho thế trận của Derby trở nên rất an toàn.

rooney toa sang

Ở phút thi đấu chính thức cuối cùng của hiệp một, chính tiền đạo sinh năm 1985 đã có một pha đá phạt đẳng cấp đưa trái bóng đến đúng vị trí của Jack Marriott, cầu thủ này dễ dàng đưa bóng vào lưới. Bàn thắng này đem lại lợi thế tinh thần lớn cho Derby và giúp họ thắng chung cuộc 2-1.

Wayne Rooney tỏ ra rất hào hứng khi trả lời phỏng vấn với Sky Sports: "Tôi cảm thấy có thể lực rất tốt ngày hôm nay. Tôi đã luyện tập trong một thời gian dài để chuẩn bị cho trận đấu này và điều quan trọng là chiến thắng, điều mà chúng tôi đang rất cần."

rooney toa sang

Trận đấu này khó lòng có thể so sánh với thời đỉnh cao của Rooney, nhưng nó cũng cho thấy khát khao thi đấu cũng như đẳng cấp chơi bóng vẫn còn rất rạo rực nơi cựu "Quỷ đầu đàn". Sau khi rời Mỹ để quay về Anh chơi cho Derby County, ngoài thi đấu "gã Shrek" cũng là một thành viên trong ban huấn luyện đội bóng miền Trung xứ sở sương mù.

Xem thêm: >> Kết quả bóng đá hôm nay (3/1) <<

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
rooney rooney derby county rooney giải nghệ wanyne rooney wayne rooney 2019 rooney mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT