Quảng cáo

Rooney hả hê trước viễn cảnh Liverpool mất chức vô địch

Thứ hai, 23/03/2020 09:43 AM (GMT+7)
A A+

The Kop đang đứng trước nguy cơ không thể lên ngôi Ngoại hạng Anh ở mùa giải năm nay nếu như kết quả của giải đấu bị hủy.

Bàn thắng đầu tiên của Rooney tại Derby

Cũng như nhiều giải đấu hàng đầu châu Âu khác, Premier League vẫn đang phải tạm hoãn do sự bùng phát của đại dịch Covid-19. Nhiều kịch bản đã được tính đến cho giải đấu hàng đầu xứ sương mù, trong đó có khả năng kết quả của mùa giải 2019/20 sẽ bị hủy bỏ.

Trả lời về viễn cảnh này với tờ The Sunday Times, cựu sao MU, Wayne Rooney chia sẻ: "Có nhiều CĐV gọi điện cho tôi và nói rằng họ muốn kết quả mùa năm nay bị hủy bỏ. Với tư cách là một cựu cầu thủ của Man Utd và Everton, tôi nghĩ rằng việc Liverpool không vô địch sẽ rất tuyệt."

rooney liverpool

"Gã Shrek" sinh ra tại vùng Merseyside và khởi nghiệp trong màu áo Everton trước khi chuyển đến sân Old Trafford. Trong màu áo Quỷ đỏ, cựu tuyển thủ Anh luôn coi Liverpool là một trong những đại kình địch của đội bóng. Bởi vậy việc Rooney mong muốn The Kop không lên ngôi là một điều dễ hiểu.

Tuy nhiên, với tư cách là một cầu thủ bóng đá có tầm, Rooney vẫn thừa nhận Lữ đoàn đỏ hoàn toàn xứng đáng có chức vô địch tại Ngoại hạng Anh mùa này.

rooney liverpool

"Thật khó tưởng tượng được những NHM của Liverpool sẽ ra sao nếu đội bóng của họ bị cướp mất chức vô địch đã chờ đợi hơn 30 năm. Năm nay Liverpool là một tập thể rất tuyệt vời. Họ sẽ vô địch mùa này", cự thủ quân MU nói thêm.

Hiện tại, Ngoại hạng Anh sẽ hoãn ít nhất đến 30/4 trước khi có những quyết định tiếp theo từ ban tổ chức. "Giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh" đã đi qua được 29 vòng đấu với đội xếp thứ nhất là Liverpool với thành tích khó tin là 82 điểm.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
liverpool ngoại hạng anh man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT