Quảng cáo

Ronaldo trở thành 'vật tế' cho thương vụ kỉ lục thế giới?

Thứ sáu, 16/10/2020 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Juventus được cho là đang lên kế hoạch sử dụng siêu sao người Bồ Đào Nha để kích hoạt "bom tấn" chuyển nhượng lớn nhất lịch sử thế giới.

Theo Daily Mail, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe với lời đề nghị lên tới 360 triệu bảng. Con số này sẽ giúp tuyển thủ Pháp vượt qua người đồng đội Neymar để trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử.

Hãng tin nước Anh đồng thời khẳng định, Juventus nhận thức được những thách thức trong thương vụ này. Do đó, Bianconeri sẵn sàng sử dụng Ronaldo như "vật tế thần" để đổi lấy cái gật đầu từ đội bóng thủ đô nước Pháp.

Ảnh 1
Juve sẽ "hy sinh" Ronaldo vì Mbappe. Ảnh: Getty

Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi vốn được biết đến là một fan hâm mộ nhiệt thành của Ronaldo. Vì vậy, PSG hoàn toàn có lý do để cân nhắc lời đề nghị của Juve. Thêm vào đó, nhà ĐKVĐ Ligue 1 cũng sẽ nhận được một khoản tiền kếch xù để có thể tái đầu tư cho tương lai. 

Kế hoạch của "Lão bà" là một hồi chuông cảnh báo tới Real Madrid, đội bóng công khai ý định chiêu mộ siêu sao 21 tuổi. Kền kền trắng thể hiện rõ sự quyết tâm khi không mua bất kỳ cầu thủ nào trong mùa hè vừa qua, nhằm dành tiền để mua Mbappe vào mùa hè 2021.

Ảnh 2
Mbappe là mục tiêu hàng đầu của nhiều đội bóng. Ảnh: Getty

Mùa hè năm sau cũng là thời điểm hoàn hảo để Real Madrid, Juventus hay bất kỳ đội bóng nào muốn ra tay. Khi đó, chân sút người Pháp chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG. Đội chủ sân Công viên các Hoàng tử vì thế sẽ buộc phải tìm cách bán Mbappe nếu không muốn mất trắng ở hè 2022.

Sau khi nổi lên trong màu áo AS Monaco, Mbappe tiến bộ vượt bậc để trở thành một trong những ngôi sao tấn công hay nhất thế giới. Số 7 của PSG được kỳ vọng sẽ trở thành chủ nhân tiếp theo của danh hiệu Quả bóng vàng, vốn được Ronaldo và Messi thâu tóm phần lớn trong suốt 1 thập kỉ vừa qua.

Ronaldo sát cánh cùng đồng đội dù đang nhiễm Covid-19

'Ronaldo vẫn muốn thi đấu'

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Mbappe chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT