Quảng cáo

Ronaldo sắp tới Indonesia ăn cưới nạn nhân vụ sóng thần 2004

Thứ sáu, 10/01/2020 08:24 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ bay tới Đông Nam Á để tham dự lễ cưới của một người đã mang ơn anh rất nhiều.

Vụ sóng thần tại Indonesia năm 2004 là một trong những thảm họa thiên nhiên kinh hoàng nhất trong lịch sử nhân loại. Tại thời điểm đó, cậu bé Martunis là một trong những nạn nhân may mắn sống sót còn lại.

Tuy nhiên thảm họa ấy đã cướp đi mạng sống của hơn 230.000 con người, trong đó có cả mẹ và hai người anh em ruột của cậu bé này. Martunis cũng chỉ được tìm thấy sau 21 ngày trời mắc cạn. Điều đáng chú ý là cậu bé được tìm thấy khi đang mặc một chiếc áo đấu của đội tuyển bóng đá Bồ Đào Nha.

ronaldo dam cuoi

Ngay khi biết đến hoàn cảnh và câu chuyện của Martunis, Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha đã quyên góp 34.000 bảng Anh để giúp đỡ cậu bé sửa chữa lại ngôi nhà đổ nát của mình. Không những thế, đích thân tiền đạo Ronaldo cũng đã ghé thăm Martunis ở Aceh, Indonesia.

Sau đó, cả 2 vẫn tiếp tục giữ liên lạc, chàng tiền đạo khi ấy còn chơi tại MU thậm chí đã giúp đỡ Martunis trang trải học phí và sẵn sàng đài thọ chi phí để Martunis tới châu Âu học tập. Martunis cũng trân trọng gọi CR7 là người thầy cố vấn cho cuộc đời mình và vô cùng biết ơn sự giúp đỡ của Ronaldo.

ronaldo dam cuoi

Nhờ tấm lòng hào hiệp của thủ quân Bồ Đào Nha, Martunis đã có một cuộc sống tốt đẹp hơn rất nhiều, anh đã trở thành một chàng thanh niên 22 tuổi chững chạc và chuẩn bị làm đám cưới với vị hôn thê xinh đẹp Sri Wahyuni.

Trân trọng sự giúp đỡ của ân nhân, Martunis cũng đã ngỏ lời mời Ronaldo đến tham dự lễ cưới và rất có thể cựu tiền đạo của Real sẽ thu xếp thời gian tới Indonesia để chung vui cùng đôi vợ chồng trẻ.

Xem thêm: >> Siêu kỷ lục của Ronaldo sau cú hat-trick đầu năm mới <<

VIDEO: Trọng tài đạp cầu thủ, phạt đội bóng 4 thẻ đỏ

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 cristiano ronaldo tin tức ronaldo tin tức cr7 tin tức juventus tin tức serie a
Xem thêm
TIN NỔI BẬT