Quảng cáo

Ronaldo rủ đồng đội về nhà để chạy bộ lúc 2 giờ sáng

Thứ bảy, 18/01/2020 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Cristiano Ronaldo luôn nổi tiếng là một cầu thủ có chế độ luyện tập cũng như dinh dưỡng vô cùng khắc nghiệt.

Mới đây trong một buổi phỏng vấn với tờ Record, hậu vệ của đội tuyển Bồ Đào Nha, Jose Semedo kể lại kỷ niệm khó quên về Cristiano Ronaldo: "Tôi nhớ khi ấy chúng tôi đang trên máy bay trở lại Madrid từ Trung Quốc. Phi công thông báo còn khoảng một giờ nữa là hạ cánh. Lúc đó, chân mỏi rã rời, tôi tưởng tượng cảnh nằm trong spa ở nhà Ronaldo, ngâm mình trong bể bơi và được massage. Tôi chỉ nghĩ như thế".

"Thế rồi chúng tôi hạ cánh xuống Madrid vào lúc 2 rưỡi sáng. Ronaldo về phòng và bắt đầu sửa soạn. Thế rồi anh ấy đến gõ cửa phòng và bảo: "Seme, chúng ta đi chạy thôi". Tôi nhìn chằm chằm Ronaldo. Tôi không thể từ chối được và đành nói: "Được rồi, được rồi". Sau khi chuẩn bị cả hai bắt đầu. Lúc đó tôi nghĩ rằng anh ấy điên thật rồi",

ronaldo luyen tap

Hậu vệ đang chơi cho Vitoria FC thuật lại cảnh tượng hôm ấy: "Khoảng 2 giờ hơn hôm đó. chúng tôi vẫn chạy như điên bên ngoài tòa nhà, thay vì thư giãn ở bể bơi".

Kể từ khi bắt đầu sự nghiệp thi đấu, Ronaldo đã tự tạo cho mình những thói quen luyện tập hết sức nghiêm khắc. Điều đó đã đem lại cho tiền đạo Juventus một nền tảng thể chất tuyệt vời, qua đó giúp thủ quân Bồ Đào Nha vẫn chơi bóng đỉnh cao khi đã gần bước sang tuổi 35.

Xem thêm: >> Ronaldo góp phần lớn khiến Juventus lỗ nặng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo cr7 cristiano ronaldo ronaldo luyện tập tin tức ronaldo tin tức juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT