Quảng cáo

HLV Sarri: "Thật khó chịu khi Messi nhiều QBV hơn Ronaldo"

Thứ năm, 16/01/2020 10:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của CLB Juventus, Maurizio Sarri hứa sẽ giúp Cristiano Ronaldo giành danh hiệu Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp.

"Điều đầu tiên tôi muốn là giúp Ronaldo chinh phục Quả bóng Vàng thứ 6 trong sự nghiệp. Thật khó chịu khi biết có ai đó giành được nhiều Quả bóng Vàng hơn Ronaldo, vì thế mục tiêu của tôi và cả đội là giúp đỡ anh ấy. Danh hiệu đó hoàn toàn phù hợp với Ronaldo", HLV Sarri chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu với Torino.

Bên cạnh lời hứa giúp Ronaldo vượt mặt Messi, thuyền trưởng của Juventus cũng đặt niềm tin vào Paulo Dybala, cho rằng ngôi sao người Argentina sẽ sớm theo bước những người đàn anh để nhận danh hiệu cá nhân cao quý nhất của bóng đá thế giới.

Sarri

"Dybala sẽ trở thành một trong những ứng cử viên trong những năm tới. Tôi nghĩ vậy. Dybala là một cầu thủ hàng đầu, khi đạt đến độ chín của sự nghiệp và có đủ sự tự tin, cậu ấy sẽ trình diễn thứ bóng đá tốt nhất. Dybala sẽ để lại dấu ấn trong bóng đá thế giới và châu Âu trong những năm tới", HLV Sarri nói thêm.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang là cầu thủ sở hữu nhiều Quả bóng Vàng thứ 2 trong lịch sử, với 5 lần lên bục vinh quang, kém Messi đúng 1 danh hiệu.

>>> Messi lại nhớ Ronaldo!


VIDEO: Con trai Messi ghi bàn ấn tượng cho đội trẻ Barca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sarri Ronaldo Messi Juventus Quả bóng Vàng Serie A Dybala
Xem thêm
TIN NỔI BẬT