Quảng cáo

Messi lại nhớ Ronaldo!

Thứ tư, 15/01/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Argentina thêm một lần nữa thể hiện sự tôn trọng anh dành cho Cristiano Ronaldo, đối thủ lớn nhất sự nghiệp của mình.

"Đó là một cuộc đấu tay đôi đặc biệt và nó sẽ tồn tại mãi mãi. Không dễ gì có một cuộc đối đầu kéo dài trong nhiều năm, cùng với việc chúng tôi chơi cho 2 đội bóng đầy thù địch - Real Madrid và Barcelona, hai CLB tốt nhất thế giới", Messi chia sẻ trên DAZN về cuộc cạnh tranh giữa anh với Cristiano Ronaldo.

"Cuộc đối đầu giữa hai chúng tôi rất hấp dẫn ở cấp độ cá nhân, tôi nghĩ tất cả mọi người đều đã rất vui, đối với người hâm mộ Barca, Real Madrid hay thậm chí cả những người yêu bóng đá nói chung", siêu sao người Argentina nói thêm.

Messi ronaldo

Với Messi lãnh đạo Barcelona, còn Ronaldo đóng vai trò chủ công của Real Madrid trong giai đoạn 2009 đến 2018, hai siêu sao này đã thống trị bóng đá thế giới để giành tới 11 trên 12 danh hiệu Quả bóng Vàng gần nhất. Mặc dù phải trải qua 4 năm liền lỡ hẹn với danh hiệu cao quý này, Messi đã trở lại bục vinh quang trong năm 2019 và thêm một lần vượt trên trước Ronaldo với 6 Quả bóng Vàng.

Trong thời gian Ronaldo thi đấu cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha, Messi đã ghi 472 bàn sau 476 lần ra sân trên mọi đấu trường, trong khi kẻ đối địch của anh ở Real Madrid đạt 450 bàn sau 438 trận.

"Rõ ràng khi Cristiano còn ở Real Madrid, các trận Siêu kinh điển luôn rất đặc biệt", Messi bộc bạch.

"Mỗi khi Barca đối đầu với Real, đó sẽ luôn là những trận đấu có nhiều ý nghĩa, nhưng khi Cristiano ở đó, El Clasico còn hấp dẫn hơn nhiều. Tuy nhiên đó là những gì đã ở trong quá khứ, bây giờ hãy nhìn về phía trước."


VIDEO: Con trai Messi ghi bàn ấn tượng cho đội trẻ Barca

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Ronaldo Barca Real Madrid Barcelona Siêu kinh điển El Clasico Messi và Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT