Quảng cáo

Ronaldo mất 30 triệu euro nếu không đến Real

Thứ ba, 25/02/2020 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Cựu chủ tịch của Real Madrid, ông Roman Calderon đã tiết lộ về bí mật trong thương vụ Ronaldo gia nhập Los Blancos năm 2009.

Chuỗi trận ghi bàn không tưởng của Ronaldo

Cựu chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Roman Calderon chính là người giám sát vụ chuyển nhượng Ronaldo từ Man Utd hồi năm 2009. Đã có những tin đồn rằng Real đã "đi đêm" với siêu sao người Bồ trước đó 1 năm và ông Calderon đã lên tiếng xác nhận điều này.

Cựu chủ tịch Real tiết lộ rằng MU và Ronaldo đã cam kết về thương vụ này và họ sẽ bị phạt 30 triệu euro nếu thay đổi quyết định. Thỏa thuận này đã được đề xuất bởi người đại diện của Ronaldo là "siêu cò" Jorge Mendes, ở thời điểm trước khi thương vụ diễn ra 1 năm.

ronaldo real

"Jorge Mendes làm rất tốt vai trò của mình trong thương vụ Cristiano Ronaldo. Anh ấy là một mẫu người đại diện luôn bảo vệ các cầu thủ và đưa ra những phương án tốt nhất cho họ. Vào cuối năm 2008, Ronaldo đã gọi điện cho tôi và nói rằng cậu ấy đang đến", Calderon chia sẻ với tờ The Athletic.

"Cậu ấy đã gia hạn với MU nhưng vẫn cam kết sẽ đến Real Madrid vào năm sau. Chúng tôi tin tưởng vào điều đó, và đó là lý do chúng tôi ký vào một bản thỏa thuận với mức phạt lên tới 30 triệu euro cho cả hai bên".

ronaldo real

"Điều này có nghĩa là chúng tôi sẽ phải trả cho Ronaldo 30 triệu euro tiền mặt nếu không tuân thủ hợp đồng, và ngược lại Ronaldo sẽ bị phạt nếu đổi ý không chuyển đến Real Madrid".

"Cậu ấy đã từng rất hạnh phúc tại United và luôn luôn coi Ferguson như một người cha, ông ấy cũng luôn trao cho Ronaldo cơ hội để trở thành cầu thủ giỏi nhất thế giới. Cậu ấy rất yêu nơi đó nhưng lại muốn thay đổi và thế là chúng tôi bắt đầu nói chuyện".

ronaldo real

"Khoản tiền phạt này nhằm để đảm bảo cho thương vụ diễn ra đúng với dự kiến. Ferguson không hề muốn bán Ronaldo nhưng ông ấy biết điều đó sẽ tới. Tôi cũng lâm vào hoàn cảnh tương tự với Robinho khi cậu ta nói muốn ra đi", cựu chủ tịch Kền kền trắng nói thêm.

Như chúng ta đã biết, Cristiano Ronaldo đã gia nhập dải ngân hà của Real Madrid với mức giá kỉ lục khi ấy là 80 triệu bảng, và phần còn lại là lịch sử.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
real madrid juventus ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT