Quảng cáo

Chuyển nhượng 25/2: Ronaldo có thể làm đồng đội của Messi

Thứ ba, 25/02/2020 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và Messi có thể làm đồng đội của nhau, Barca và Inter sẵn sàng chiêu mộ Aubameyang hay Arsenal phá hợp đồng của sao Atletico Madrid là những tin chuyển nhượng đáng chú ý hôm nay 25/2.

"Ronaldo và Messi có thể làm đồng đội tại Inter Miami"

Đó là phát biểu của Adrian Heath, HLV trưởng của CLB Minnesota United. Chia sẻ với The Mirror, chiến lược gia 59 tuổi tin với mối quan hệ của David Beckham cùng kế hoạch chuyển nhượng của mình, có thể tin tưởng vào việc hai siêu sao số 1 thế giới sẽ là đồng đội của nhau ở Inter Miami trong tương lai không xa.

ronaldo

Barca và Inter sẵn sàng chi tiền để có Aubameyang

Theo Tuttosport, cả Barcelona và Inter Milan đều đang lên kế hoạch kích hoạt thương vụ chiêu mộ tiền đạo Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới. Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Gabon với Arsenal chỉ còn thời hạn đến năm 2021, và nếu không sớm có được ký hết mới, Pháo thủ có thể phải bán rẻ tiền đạo chủ lực của mình.

Arsenal sẵn sàng phá hợp đồng của Partey

Theo Libertad Digital, Arsenal đang lên kế hoạch mua lại hợp đồng của tiền vệ Thomas Partey với Atletico Madrid. Điều khoản phá vỡ hợp đồng của cầu thủ người Ghana với đội chủ sân Wanda Metropolitano có giá trị 50 triệu euro, và đây là con số Arsenal sẵn sàng chi trả trong thị trường chuyển nhượng mùa Hè tới.

partey

Chủ tịch Juventus thừa nhận khó có được Pep Guardiola

Theo Goal, chủ tịch Andrea Agnelli của Juventus thừa nhận đã xem xét việc chèo kéo HLV Pep Guardiola về sân Allianz sau khi mùa bóng năm nay khép lại, tuy nhiên ông cũng khẳng định điều này là không dễ dàng khi chiến lược gia người Tây Ban Nha mới cam kết sẽ ở lại Etihad.

Agnelli cũng khẳng định đội bóng vẫn đang hài lòng với những gì HLV Sarri đang làm được tại sân Allianz.

Arsenal nhắm tiền đạo trẻ của Genk

Theo HLN, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Jonathan David của Genk. 30 triệu euro là con số mà Arsenal có thể phải chi ra để có tiền đạo 20 tuổi, bên cạnh đó, họ cũng chịu sự cạnh tranh gắt gao đến từ Lyon và Ajax.

Nhìn lại con đường trở thành siêu sao của Messi

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng Ronaldo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo