Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 24/2: Liverpool phá đám MU

Thứ hai, 24/02/2020 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool phá đám MU, sao tuyển Đức muốn đến Liverpool vì Klopp, Inter Milan nhắm tiền đạo Arsenal,... là các tin chính của chuyển nhượng ngày 24/2.

Werner muốn đến Liverpool vì Klopp

Tiền đạo Timo Werner đã đăng đàn bày tỏ tình cảm với Liverpool và Klopp. Anh nói với vẻ thích thú (theo Goal): "Klopp là một trong những huấn luyện viên giỏi nhất thế giới. Nhiều thứ nó cho tôi biết rằng mình có thể phù hợp ở đó (Liverpool) với phong cách chơi hiện tại".

Werner hiện là chân sút hàng đầu nước Đức trong màu áo RB Leipzig, cũng như đã và đang đóng vai trò chủ lực trên đội tuyển quốc gia.

Tin chuyển nhượng ngày 24/2, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, liverpool, manchester united, arsenal, inter

Inter Milan nhắm tiền đạo Arsenal

Động thái này xuất phát từ việc Barca đang theo đuổi chân sút Lautaro Martinez của Inter. Đội chủ sân Nou Camp thậm chí còn sẵn sàng chi ra 92 triệu bảng đội bóng bóng Ý để có được chữ ký của ngôi sao người Argentina.

Trước nguy cơ để mất trụ cột, Inter buộc phải nghĩ tới phương án thay thế. Và Aubameyang được xem là phương án thích hợp nhất với đội bóng thành Milan sau những gì đã thể hiện được tại Dortmund và Arsenal.

Phá đám MU, Liverpool quyết sở hữu thần đồng Anh

Theo tờ The Star, Liverpool mới đây đã quyết định gia nhập cuộc đua sở hữu tài năng trẻ Jude Bellingham cùng MU. Đây chính là mục tiêu mà Quỷ Đỏ từng theo đuổi trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua nhưng không thể thực hiện thành công do bị phía Birmingham City từ chối.

Ở tuổi 16, Jude Bellingham đang có những màn trình diễn cực kỳ ấn tượng trong màu áo Birmingham tại giải hạng Nhất Anh. Sao trẻ này có màn ra mắt đội 1 vào tháng 8 năm 2019 và cho tới nay, Bellingham đã trở thành một phần quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Pep Clotet. Anh ra sân 25 lần tại giải hạng Nhất Anh và ghi được 4 bàn thắng.

Tin chuyển nhượng ngày 24/2, chuyển nhượng mới nhất, chuyển nhượng MU, liverpool, manchester united, arsenal, inter

Sarri lên tiếng vụ Ramsey tới MU

HLV Sarri khen ngợi tiền vệ Ramsey sau trận thắng Spal, ông thầy người Italia phủ nhận tin đồn bán tiền vệ sinh năm 1990 ở Hè năm nay: "Tôi đã nghe thấy những tin đồn liên quan đến việc cậu ấy rời Juventus ở Hè 2020, đó là những tin đồn không đúng sự thực. Cậu ấy sẽ gắn bó lâu dài với Juventus, chắc chắn là như vậy".

MU gửi lời đề nghị đến Lille

MU muốn ký hợp đồng với Boubakary Soumare của Lille, theo ESPN, đội chủ sân Old Trafford đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 40 triệu euro. Soumare năm nay mới 20 tuổi, anh sở hữu thể hình lý tưởng khi cao 1m88 và có khả năng tranh chấp tốt.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng ngày 24/2 chuyển nhượng mới nhất chuyển nhượng MU liverpool manchester united arsenal inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo