Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 24/2: Dembele chọn MU thay vì Chelsea

Thứ hai, 24/02/2020 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Shearer khuyên Sterling rời Man City, Dembele muốn đến MU thay vì Chelsea, MU rộng cửa có Maddison,... là những tin đáng chú ý của chuyển nhượng tối nay 24/2.

Shearer khuyên Sterling rời Man City

Mới đây, huyền thoại Alan Shearer tin rằng Sterling có thể sẽ cân nhắc chuyển đến Real Madrid nếu như án phạt cấm dự cúp châu Âu của Man City đi vào thực tế:

"Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Real Madrid muốn chiêu mộ Sterling. Cậu ấy đủ khả năng chiếm một vị trí trong đội hình của họ, bất chấp những ngôi sao mà Zidane đang có trong tay. Đừng quên rằng Sterling mới 25 tuổi nên cậu ấy vẫn còn nhiều năm tháng thi đấu đỉnh cao trước mắt."

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 24/2, man utd, real madrid, chelsea, man city

Cavani muốn ở lại PSG

Hợp đồng của Edison Cavani với PSG chỉ còn thời hạn đến hết mùa 2019-20. Thường xuyên xuất hiện những tin đồn tiền đạo này rời nước Pháp thậm chí ngay tháng 1 vừa qua.

Đội bóng đã tổ chức hẳn một buổi tri ân với chân sút 33 tuổi và anh cảm thấy xúc động. Cavani nói: "Chúng tôi phải thúc đẩy một lần nữa và tôi hy vọng sẽ tiếp tục làm được những điều đẹp đẽ ở đây."

Dembele muốn đến MU thay vì Chelsea

Moussa Dembele chính là mẫu tiền đạo cắm mà HLV Solskjaer rất cần ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, giá chuyển nhượng sẽ không hề rẻ. Moussa Dembele ghi được 13 bàn cho Les Gones ở mùa giải này. Hồi đầu năm, Chelsea cũng gạ Lyon bán với giá 50 triệu euro nhưng lập tức bị từ chối.

Nguồn tin thân cận Moussa Dembele cho hay, anh muốn được đầu quân MU hơn là Chelsea mùa giải tới. Vấn đề còn nằm ở khâu đàm phán, bởi MU chỉ muốn bỏ ra dưới 60 triệu bảng cho thương vụ này. Ngoài Dembele, họ còn nhắm đến Edouard (Celtic) và Joshua King (Bournemouth).

chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng tối 24/2, man utd, real madrid, chelsea, man city

MU rộng cửa có Maddison

MU tiếp tục đàm phán chuyển nhượng James Maddison, và hy vọng thành công của đội chủ sân Old Trafford được đánh giá rất tích cực. StarSport đưa tin, trong những tuần lễ vừa qua, MU liên tục có những cuộc tiếp xúc với Leicester, cũng như Base Soccer Agency - công ty quản lý quyền lợi của James Maddison.

Real Madrid chấm Skriniar

Diario Gol đưa tin, Real Madrid đang nhắm đến trung vệ Milan Skriniar, như một giải pháp thay thế cho Sergio Ramos. Real Madrid hiện rơi vào bế tắc trong cuộc đàm phán gia hạn với Sergio Ramos - người chuẩn bị bước sang tuổi 34, và hết hợp đồng vào mùa hè 2021.

VIDEO: Kante độc diễn loại bỏ hàng thủ MU và ghi bàn

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man utd real madrid chelsea man city chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo