Quảng cáo

Lập poker, Messi vượt qua thành tích ghi bàn của Ronaldo

Chủ nhật, 23/02/2020 08:25 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao số một của Barcelona đã có trận đấu chói sáng trước Eibar, một mình anh ghi tới 4 bàn giúp đội nhà có một chiến thắng giòn giã.

Sau chuỗi trận khô hạn hiếm thấy, Leo Messi cuối cùng cũng đã ghi bàn trở lại. Siêu sao Argentina cũng rất biết cách khiến cả thế giới phải trầm trồ khi ghi tới 4 bàn thắng trước Eibar với những pha xử lý hết sức đẳng cấp.

Với cú poker này, El Pulga cũng đã chính thức vượt qua Ronaldo về số cú hat-trick có được trong sự nghiệp câu lạc bộ. Cụ thể, theo Sky Sports, Messi đã có 48 cú hat-trick ở cấp độ CLB, hơn 1 so với kình địch Ronaldo.

messi eibar

Messi cũng chạm tới cột mốc tham gia trực tiếp vào 1000 bàn thắng kể từ khi bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp (ghi bàn hoặc kiến tạo). Cụ thể, chân sút 32 tuổi đã có 696 bàn thắng và 306 pha kiến tạo tính đến thời điểm hiện tại. Thủ quân của Barcelona cũng là người đầu tiên trong kỉ nguyên bóng đá hiện đại thực hiện được điều này.

Với màn trình diễn chói sáng của Messi, Blaugrana đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trên sân nhà Camp Nou. Niềm vui như được nhân đôi với Barca khi ở trận đấu sau đấy ít giờ, Real Madrid đã phải nhận thất bại tối thiểu trước Levante, khiến cho ngôi đầu bảng lại thuộc về gã khổng lồ xứ Catalan.

messi eibar

Siêu kinh điển sắp diễn ra, chiến thắng quan trọng này thực sự là một bước chạy đà rất tốt của Messi và các đồng đội. Trước đó, đoàn quân của HLV Quique Setien cũng có một trận đấu không kém phần quan trọng trước Napoli trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi ronaldo juventus barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT