Quảng cáo

Ronaldo đã từng làm đội trưởng của Man Utd chưa?

Thứ năm, 19/03/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Trong quá khứ, siêu sao 35 tuổi có 6 năm khoác áo Quỷ đỏ. Trong quãng thời gian đó, CR7 đã từng có cơ hội đeo băng đội trưởng của MU hay chưa?

Ronaldo lập hat-trick nhấn nhìm Atletico Madrid

Chân ướt chân ráo đến Old Trafford với vô vàn hoài nghi năm 2003. Thế nhưng, những màn trình diễn thượng thừa của Ronaldo đã làm tất cả phải câm nín. Trong màu áo đỏ, CR7 đã vươn mình trở thành ngôi sao sáng nhất bóng đá thế giới.

Ngoài khả năng săn bàn hoàn hảo, tiền đạo Juventus cũng nổi tiếng với tư chất thủ lĩnh của mình. Ronaldo chính là đội trưởng của đội tuyển Bồ Đào Nha và dẫn dắt tập thể này lên ngôi tại EURO 2016. Tố chất lãnh đạo này đã chớm nở khi anh còn khoác áo Man Utd.

ronaldo man utd

Đó là ngày 19 tháng 3 năm 2008, trong trận đấu giữa MU và Bolton Wanderers tại Old Trafford, Ronaldo đã có lần đầu tiên và duy nhất ra sân với tư cách đội trưởng của Quỷ đỏ. Trong lần đầu tiên ấy, CR7 không hề cảm thấy áp lực chút nào và còn ghi cả 2 bàn thắng giúp đội nhà giành trọn 3 điểm.

Chiến thắng năm đó trước Bolton cũng giúp MU bỏ xa 3 điểm so với Arsenal tại Ngoại hạng Anh, để rồi đăng quang vào cuối mùa. Ronaldo năm đó cũng trở thành Vua phá lưới của giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh với 31 bàn thắng.

>> Ronaldo gặp thiên tai khi đi cách ly

>> Rooney tiết lộ sự thật về Ronaldo

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ronaldo man utd juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT