Quảng cáo

Mục tiêu của MU bắt chước Ronaldo

Thứ tư, 18/03/2020 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chạy cánh mà Manchester United quan tâm trong những kỳ chuyển nhượng gần đây vừa thay đổi diện mạo theo phong cách đồng hương Ronaldo.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản đối thủ

Tiền đạo Richarlison của Everton nằm trong danh sách 5 ngôi sao tấn công được Manchester United xem xét trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua.

HLV Marco Silva thừa nhận rằng MU đã quan tâm đến Richarlison ngay trước khi ông bị CLB của Ngoại hạng Anh sa thải: "Tôi tin rằng đó không chỉ là Manchester United đang hướng ánh mắt về Richarlison. Tôi tin là còn một vài CLB nữa, chúng tôi đã cố gắng giữ chân cầu thủ của mình."

Manchester United, Ronaldo, Ngoại hạng Anh

Mới đây, Richarlison gây sự chú ý khi cạo trọc và chỉ để lại một phần tóc ở phía trước. Kiểu tóc của tiền đạo thuộc biên chế Everton khiến người hâm mộ liên tưởng đến mái tóc "thằng bờm" nổi tiếng của huyền thoại Ronaldo tại World Cup 2002.

Cầu thủ của Everton tỏ ra khá thích thú với kiểu tóc mới và đã khoe nó lên mạng xã hội. Bên cạnh những lời khen ngợi, Richarlison cũng phải nhận những lời dè bỉu: "Kiểu tóc này cũng không làm anh chơi tốt hơn đâu".

Manchester United, Ronaldo, Ngoại hạng Anh

Mục tiêu của Man Utd cũng giống như hầu hết các cầu thủ Brazil thuộc thế hệ của mình, đều thần tượng Ronaldo. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Deporte Interactivo, Ronaldo tiết lộ nhân vật hoạt hình nổi tiếng Cascao trong serie phim "Turma da Monica" ở Brazil tạo cảm hứng cho anh để kiểu tóc này ở World Cup 2002.

>>> Fan MU nổi giận khi Pogba bình phục giữa dịch COVID-19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ronaldo Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT