Quảng cáo

Công thần MU được tưởng thưởng sau chuỗi phong độ ấn tượng

Thứ ba, 17/03/2020 19:35 PM (GMT+7)
A A+

Từ vị thế 1 cầu thủ xuống phong độ, Matic giờ đây là bỗng trở thành cái tên quan trọng trong hàng tiền vệ MU. Anh lập tức nhận được 1 bản hợp đồng gia hạn.

Tiền vệ kì cựu Nemanja Matic dường như đã bỏ lại chuỗi ngày đen tối sau lưng. Từ vị thế bị thất sủng, tiền vệ người Serbia đã khiến Man Utd phải đổi ý kí thêm hợp đồng mới chỉ trong 1 thời gian ngắn.

Mới đây, theo Manchester Evening News, Quỷ đỏ đã kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng thềm 1 năm với lão tướng Nemanja Matic. Tiền vệ kì cựu người Serbia sẽ gắn bó với đội bóng chủ sân Old Trafford đến tháng 6 năm 2021.

Năm 2019 là quãng thời gian đen tối đối với Matic. Anh mất phong độ và cũng đánh mất luôn vị trí dưới triều đại Solskjaer. Tuy nhiên với những chấn thương của Pogba và sau đó là McTominay, Matic bất ngờ được trao cơ hội. Và tiền vệ 31 tuổi đã không bỏ lỡ cơ hội chứng minh câu nói "gừng càng già càng cay".

Matic, MU, Covid-19

Có thể nói, không chỉ làn gió mới Bruno Fernandes hay sự tiến bộ thần tốc của Fred, chính Matic cũng là 1 trong những lý do giúp MU có chuỗi thăng hoa ấn tượng.

Trở lại đội hình chính ở tuổi 31, Matic là tấm lá chắn hoàn hảo trước mặt hàng phòng ngự MU, đồng thời là bệ đỡ cho Bruno sáng tạo cũng như Fred thỏa sức bao sân. Chính HLV Solskjaer cũng đã nhận ra điều đó và bản hợp đồng thêm 1 năm tại đội bóng chính là phần thưởng không thể tuyệt vời hơn cho tiền vệ người Serbia.

"Tôi vẫn còn hợp đồng (cũ) đến cuối mùa. Dù thế nào tôi vẫn sẽ ở đây. Có mặt tập luyện và cống hiến cho tới những ngày cuối. Tất nhiên tôi sẵn sàng cho 1 một cuộc thảo luận về hợp đồng mới. Nhưng không có cũng chẳng sao. Tôi hạnh phúc khi được thi đấu cho Man Utd" - Matic chia sẻ trước thời điểm anh nhận được bản hợp đồng gia hạn.

Matic, MU, Covid-19

Hiện tại, giải Ngoại hạng Anh đang tạm hoãn vì dịch Covid-19. Với việc BLĐ MU cùng Matic đã tìm được tiếng nói chung, việc kí kết chính thức vào bản hợp đồng tiếp theo chỉ còn là vấn đề thời gian.

VIDEO: Cuộc đối đầu hay nhất giữa MU vs Real Madrid

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Matic MU Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT