Quảng cáo

Real thị uy sức mạnh, giữ vững ngôi đầu La Liga

Thứ hai, 22/11/2021 00:20 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của Carlo Ancelotti đã có thắng lợi tưng bừng trước Granada để tiếp tục ngự trị trên đỉnh La Liga.

Nội dung chính

Với việc phải thi đấu tương đối muộn ở vòng 14, Real đã tạm thời bị Sevilla và Real Sociedad vượt qua. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia vẫn nhập cuộc với tâm lý thoải mái và không có dấu hiệu nào của sự áp lực.

Không mất quá nhiều thời gian, Marco Asensio ghi bàn thắng mở điểm cho Los Blancos sau đường chọc khe hoàn hảo của Toni Kroos. 6 phút sau đó, số 8 của Real tiếp tục sắm vai người dọn cỗ cho Nacho Fernandez đệm bóng nhân đôi cách biệt.

real-1
Asensio có một trận đấu rất tốt. Ảnh: Getty

Đội chủ nhà Granada gần như không tạo ra được cơ hội nào đáng chú ý nhưng bất ngờ có được bàn thắng. Phút 34, tiền đạo Luis Suarez tung cú sút từ rất xa khiến bóng đập chân Nacho và khiến Courtois không thể cứu thua.

Bàn thắng có phần may mắn giúp đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ và gây không ít khó khăn cho Real. Tuy nhiên, bản lĩnh của một ông lớn đã được thể hiện và Kền kền trắng vẫn đứng vững.

Phút 56, Los Blancos có pha phản công mẫu mực ở bên cánh phải. Benzema là người tung đường chuyền quyết định cho Luka Modric trong vòng cấm, tuyển thủ Croatia chơi đồng đội khi tỉa bóng giúp Vinicius điền tên mình lên bảng điện tử.

Trước khi trận đấu khép lại, Real còn có thêm một bàn thắng nữa nhờ công của hậu vệ Ferland Mendy. Với 30 điểm, Kền kền trắng vẫn giữ vững ngôi đầu sau vòng 14.

Chung cuộc: Granada 1-4 Real Madrid

Đội hình ra sân:

  • Granada: Luís Maximiano, Quini, Víctor Díaz, Germán Sánchez, Carlos Neva, Gonalons, Monchu, Rochina, Antonio Puertas, Alberto Soro, Suárez.
  • Real Madrid: Courtois, Carvajal, Nacho, Alaba, Mendy, Casemiro, Modrić, Kroos, Asensio, Vinícius Júnior, Benzema.

MU sa thải Solskjaer, bổ nhiệm luôn người thay thế

Xác định bến đỗ mới của Zidane, MU đón HLV trưởng 'hoàn hảo'?

VIDEO: Ronaldo giúp MU thu về ‘số tiền khổng lồ’ chỉ sau một đêm

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Real Madrid vs Granada Real Madrid vs Granada Kết quả La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT