Quảng cáo

Pirlo đưa ra thử nghiệm mới dành cho Ronaldo

Thứ ba, 24/11/2020 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Chiến lược gia người Ý tiết lộ hàng công Juventus có thể sẽ được làm mới, ngay trước thềm cuộc đối đầu quan trọng với Ferencvaros tại Champions League.

Juventus sẽ tiếp tục chiến dịch Champions League mùa giải năm nay bằng cuộc tiếp đón đội bóng Hungary Ferencvaros trên sân nhà. Trận lượt đi đã kết thúc với tỉ số 4-1 nghiêng về Juventus và nhà ĐKVĐ nước Ý muốn lặp lại chiến thắng này để nắm chắc cơ hội đi tiếp.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, huấn luyện viên Andrea Pirlo tiết lộ về phương án mới trên hàng công bao gồm bộ ba Ronaldo, Dybala và Morata.

"Thật không may, bộ ba này chưa từng có cơ hội kết hợp, họ mới luyện tập với nhau ít ngày. Chúng tôi đã nghĩ về phương án này ngay từ đầu mùa giải", danh thủ người Ý tiết lộ.

Ảnh 1
Pirlo đau đầu với bài toán hàng công của Juve. Ảnh: Getty

"Dybala đã sẵn sàng. Cậu ấy cảm thấy rất ổn và tập luyện với cường độ cao, trận đấu trước Cagliari cậu ấy cũng làm rất tốt nhưng vẫn cần chờ xem cậu ấy có thể đá chính hay không. Chúng tôi cần tìm kiếm sự cân bằng cho toàn đội, trước khi tìm kiếm giải pháp giúp họ chơi cạnh nhau."

Cũng như 2 người đồng đội của mình, Ronaldo đã không thể ra sân trọn vẹn toàn bộ trận đấu của Juve kể từ đầu mùa giải. Dù vậy, siêu sao người Bồ vẫn là chân sút số một của đội bóng thành Turin với 8 bàn thắng sau 6 trận đấu.

Tại bảng G, Bianconeri hiện đang xếp thứ 2 với 6 điểm. Với việc Dynamo và Ferencvaros chỉ có được 1 điểm sau 3 vòng đấu, Juventus và Barca sẽ chắc chắn đi tiếp nếu như cùng giành chiến thắng trong lượt đấu rạng sáng mai (25/11, giờ Việt Nam).

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

 

VIDEO: Bayern Munich vùi dập Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Ronaldo Juventus Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT