Quảng cáo

Pique bi quan trước cuộc đua song mã với Real Madrid

Thứ bảy, 20/06/2020 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Sau cú sảy trân trước Sevilla, trung vệ kỳ cựu của Barca cho rằng đội bóng sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh với đại kình địch Real Madrid.

Dù tung ra sân với đội hình mạnh nhất trước Sevilla, gã khổng lồ xứ Catalan vẫn chỉ kiếm được vỏn vẹn 1 điểm sau vòng 30 La Liga. Trận hòa tệ hại của thầy trò Setien trực tiếp mở ra cơ hội chiếm ngôi nhất bảng cho đại kình địch của họ là Real Madrid.

"Sẽ rất khó để vô địch La Liga mùa này. Chúng tôi làm mọi thứ có thể nhưng vẫn đánh mất điểm số. Dựa vào những gì diễn ra trong ít tuần qua, Real Madrid rất khó để mất điểm", trung vệ Tây Ban Nha thẳng thắn thừa nhận.

pique barca

Nhà vô địch World Cup 2010 cũng cho rằng đội bóng của anh xứng đáng có được nhiều hơn là một trận hòa: "Chúng tôi kiểm soát thế trận và tạo ra nhiều cơ hội trong khi đối thủ của chúng tôi lại khá đuối. Chúng tôi cầm bóng tốt nhưng quá ít khoảng trống vì vậy không có bàn thắng nào được ghi."

Hiện tại, Barca chỉ hơn Real 3 điểm trong khi đội bóng Hoàng gia vẫn còn 1 trận chưa đá. Theo cách thức xếp hạng của La Liga, hiệu số đối đầu sẽ được tính trước hiệu số bàn thắng. Do đó, chỉ cần có được 3 điểm trước Real Sociedad, Kền kền trắng sẽ soán ngôi Barcelona. Bởi ở trận Siêu kinh điển lượt đi, Los Blancos đã vượt qua đại kình địch với tỉ số 2-0 trên thánh địa Santiago Bernabeu.

VIDEO: Barca đánh bại Leganes 5-0 ở Cúp Nhà vua

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Real Madrid Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT