Quảng cáo

Phản ứng của Ronaldo khi trở thành học trò Pirlo

Thứ ba, 11/08/2020 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi Juventus bị Lyon loại ở vòng 16 đội Champions League, HLV Maurizio Sarri đã bị sa thải và người thay thế ông là huyền thoại Andrea Pirlo.

Cristiano Ronaldo đã hoàn toàn im lặng, không đăng tải bất kỳ bình luận nào khi HLV Maurizio Sarri bị Juventus sa thải sau thất bại tại đấu trường châu Âu.

Ngay sau đó, Bianconeri đã quyết định bổ nhiệm Andrea Pirlo - người đang dẫn dắt đội U23 lên làm tân huấn luyện viên trưởng. Lúc này, siêu sao người Bồ Đào Nha mới trở lại trên mạng xã hội.

ronaldo pirlo

Tiền đạo 35 tuổi đã đăng tải một bức hình đầy khỏe khoắn của bản thân. CR7 để ngực trần đứng tạo dáng trên du thuyền riêng kèm dòng chú thích ngắn gọn: "Lên tàu".

Theo Marca, ngoài việc muốn khoe thân hình vạm vỡ trước NHM, đây cũng là một thông điệp ngầm thể hiện sự ủng hộ của Ronaldo đối với tân HLV Andrea Pirlo.

ronaldo pirlo

Cristiano sắp bước vào mùa giải thứ 3 cùng với đội bóng thành Turin. Ngoài nhiệm vụ tiếp tục duy trì sự thống trị tại Serie A, Ronaldo cũng như HLV Pirlo sẽ cùng toàn đội đặt mục tiêu cao nhất tại đấu trường Champions League.

Trong khi đó, truyền thông Italy tiết lộ Ronaldo đang muốn tìm đường rời Juventus để chuyển đến Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, đây mới chỉ dừng ở mức tin đồn và chưa được bên nào xác nhận.

>> Ronaldo bị tố cầm đầu 'FC Phản thầy' tại Juventus

>> Ronaldo viết tâm thư đầy xúc động sau thất bại ở Cúp C1

VIDEO: Top 7 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo tại Juventus

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Pirlo Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT