Quảng cáo

Pep: 'Perez hãy gọi cho tôi nếu muốn De Bruyne'

Thứ năm, 06/02/2020 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là đang có những quan tâm nhất định đối với ngôi sao số 1 của The Citizens, Kevin De Bruyne.

Man City tiến vào chung kết Carabao Cup sau trận đấu với MU (Nguồn: Dugout)

Tiền vệ Kevin De Bruyne hiện đang là cầu thủ xuất sắc nhất tại Manchester City. Tuyển thủ Bỉ đóng vai trò tối quan trọng trong cách vận hành lối chơi của HLV Pep Guardiola. Với màn trình diễn đó, đương nhiên ngôi sao 28 tuổi đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đại gia của bóng đá châu Âu, trong đó có Real Madrid.

Đã có những thông tin về sự liên hệ của đội bóng Hoàng gia đối với ngôi sao của Man City trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, khi được hỏi về điều này trong một buổi phỏng vấn với tờ Post United, Pep lại cười phá lên và trả lời đầy ẩn ý: "De Bruyne có thể chuyển đến Madrid không ư? Florentino (Perez) sẽ phải gọi điện cho tôi trước đã".

bruyne real

Có lẽ câu trả lời của chiến lược gia 49 tuổi chỉ mang tính chất đùa cợt, bởi Bruyne rõ ràng là một trong những học trò mà ông yêu quý nhất. Bên cạnh đó, chúng ta không còn lạ gì sự đối địch giữa Pep và Real Madrid, chắc chắn cựu thuyền trưởng Barca sẽ không muốn Los Blancos được tăng cường sức mạnh bởi ngôi sao này.

Sau 204 lần ra sân trong màu áo xanh, Kevin De Bruyne đã nổ súng 47 lần. Tuy nhiên, điểm mạnh nhất của cựu sao Chelsea là khả năng tung ra những đường chuyền "chết chóc", giúp đồng đội có cơ hội thuận lợi ghi bàn. Càng chơi càng hay, De Bruyne đang chứng minh mình xứng đáng đứng trong hàng ngũ những tiền vệ ưu tú nhất thế giới.

>> Man City lục đục: Học trò yêu cầu Pep ngừng giáo huấn

>> Pep: "Tôi thà đi đánh golf còn hơn dẫn dắt MU"

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kevin de bruyne pep guardiola pep nói hlv pep man city real mua bruyne bruyne đến real bruyne kiến tạo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT