Quảng cáo

Pep: "Tôi thà đi đánh golf còn hơn dẫn dắt MU"

Thứ ba, 07/01/2020 09:33 AM (GMT+7)
A A+

HLV người Tây Ban Nha đang làm sức nóng của trận derby Manchester gia tăng đáng kể, sau những phát biểu gây sốc mới đây của mình.

Trước trận lượt đi vòng bán kết Carabao Cup giữa Man City và MU, HLV Pep Guardiola đã bắt đầu đả kích kình địch cùng thành phố của mình trên giới truyền thông. Chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định rằng sẽ không bao giờ dẫn dắt Quỷ đỏ.

"Sau khi huấn luyện Man City xong, tôi sẽ không bao giờ dẫn dắt MU. Tôi sẽ ở Maldives nếukhông nhận được lời đề nghị nào! Có lẽ không phải Maldives vì ​​nó không có sân golf, nhưng sẽ là một nơi mà có môn thể thao này." HLV của Man City thẳng thắn nói.

pep golf mu

Chiến lược gia 48 tuổi cũng chia sẻ thêm: "Tôi chắc chắn rằng tôi không đến đây chỉ để đánh bại United hoặc xếp trên họ. Đó không phải là mục tiêu, hoàn toàn không. Mục tiêu của tôi là giúp đội bóng chơi tốt, để giành danh hiệu. Chúng tôi đã làm điều đó trong hai mùa giải trước. Mùa này chúng tôi đã giành được Community Shield, bây giờ chúng tôi có cơ hội để tiến vào một trận chung kết khác, vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng thắng MU."

"Tôi nghĩ rằng với tư cách là HLV một đội bóng, tôi rất tôn trọng câu lạc bộ này (MU) và tôi chắc chắn sớm muộn họ cũng sẽ trở lại trong cuộc đua vô địch Premier League. Tuy nhiên, trong lịch sử của mỗi đội bóng luôn có có những giai đoạn thăng trầm. Không phải lúc nào bạn cũng sẽ chiến thắng. Điều đó đã xảy ra nhiều năm trước dưới thời Sir Alex (Ferguson). Bây giờ họ đang vật lộn một chút, nhưng họ sẽ trở lại."

pep golf mu

Trận bán kết lượt đi Carabao Cup 2019/20 giữa 2 đội bóng thành Manchester sẽ diễn ra vào lúc 3h00 rạng sáng ngày mai 8/1 (theo giờ Việt Nam). Trận bán kết còn lại sẽ là cuộc chạm trán giữa 2 đội bóng Ngoại hạng Anh khác là Leicester City và Aston Villa.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu vs mc mc vs mu derby manchester carabao cup bán kết mu bán kết carabao cup pep nói
Xem thêm
TIN NỔI BẬT