Quảng cáo

HLV Solskjaer: 'MU vẫn là đội bóng lớn nhất thế giới'

Thứ ba, 07/01/2020 09:24 AM (GMT+7)
A A+

HLV Solskjaer khẳng định MU vẫn là câu lạc bộ lớn nhất thế giới ngay cả khi họ hiện không phải là đội bóng tốt nhất ở thành phố Manchester.

Vào rạng sáng mai, MU sẽ tiếp đón Man City trên sân nhà Old Trafford trong trận derby Manchester tại vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh. Trước trận đấu này, HLV Solskjaer thừa nhận MU đang đứng sau Man City vào lúc này, nhưng vẫn khẳng định rằng đội bóng của ông vẫn là câu lạc bộ lớn nhất thế giới.

"Đó là một thời điểm khác nhau. Khi các chủ sở hữu tiếp quản Man City, bạn biết rằng họ sẽ phát triển mạnh mẽ. Tôi không bao giờ ngạc nhiên bởi bất cứ điều gì trong bóng đá và với những gì họ đã làm, họ xứng đáng có được vị thế như ngày hôm nay.

MU trong suy nghĩ của tôi vẫn là câu lạc bộ lớn nhất thế giới nên dĩ nhiên, chúng tôi muốn quay trở lại nơi chúng tôi thuộc về nhưng sẽ mất thời gian. Bạn phải ở câu lạc bộ này, đó là những gì chúng tôi đang ở đây để đón nhận những thách thức. Chúng tôi là Man United. Chúng tôi có lúc lên và đi xuống nhưng chúng tôi luôn quay trở lại", HLV Solskjaer cho biết.

MU vs Man City, trực tiếp mu vs man city, MU, Man Utd, tin tức MU, HLV Solskjaer, Manchester United

Trước đây, Sir Alex Ferguson đã mô tả Man City là hàng xóm ồn ào của MU hồi năm 2009, nhưng kể từ đó, đội bóng áo xanh của thành Manchester đã trở thành thế lực thống trị của bóng đá Anh.

MU đã đánh bại Man City với chiến thắng 2-1 ngay tại Etihad ở Premier League hồi tháng 12 vừa qua. Và HLV Solskjaer nói rằng đội bóng của anh ấy có thể sử dụng kinh nghiệm đó để làm lợi thế cho trận tái đấu này.

"Chúng tôi đã đánh bại họ cách đây 1 tháng trước để chứng minh biết rằng chúng tôi có thể đánh bại họ. Chúng tôi đã chơi một trận đấu tốt, đã có 8, 9, 10 lần phản công nhanh và có thể có 3 hoặc 4 bàn thắng. Bạn phải vượt qua áp lực từ Man City bởi vì họ rất giỏi kiểm soát bóng", HLV người Na Uy nói thêm.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Man City MU Man Utd tin tức MU HLV Solskjaer Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT