Quảng cáo

NÓNG: Liverpool có thể mất chức vô địch vì Covid-19

Thứ sáu, 28/02/2020 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Hàng loạt tờ báo uy tín ở Anh đồng loạt đưa tin, The Kop sẽ không được đảm bảo chức vô địch nếu Ngoại hạng Anh bị rút ngắn vì dịch bệnh.

VIDEO: Quan hệ 'kình địch' giữa Liverpool và MU

Hiện nay, virus Covid-19 vẫn đang được kiểm soát khá tốt tại Anh khi mới chỉ có 19 ca bệnh trên tổng số gần 70 triệu dân. Tuy nhiên, trước tình hình lây lan của dịch bệnh trên toàn cầu, tác động của nó tới bóng đá đã bắt đầu được cảm nhận.

Theo chân Trung Quốc, nhiều quốc gia tại châu Âu cũng đang ban bố tình trạng khẩn cấp về y tế tại quốc gia mình. Mới đây, Chính phủ Thụy Sĩ đã hoãn toàn bộ các sự kiện có từ 1.000 người tham gia trở lên. Nhiều trận đấu bóng đá tại Italy cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự.

corona serie a

Tờ Telegraph (Anh) đưa tin, Chính phủ Anh cũng sẽ hành động như vậy nếu dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến xấu. Điều này đồng nghĩa với việc "giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh" Premier League cũng không tránh khỏi bị ảnh hưởng.

"Không có gì có thể đảm bảo Liverpool sẽ lên ngôi vô địch Premier League nếu mùa giải bị rút ngắn bởi coronavirus. Cũng không có gì đảm bảo rằng 3 đội cuối bảng sẽ không bị xuống hạng, chưa từng có tiền lệ cho trường hợp này", cây bút của Telegraph khẳng định.

liverpool corona

Nhà báo này cũng khẳng định sắp tới sẽ có những cuộc thảo luận giữa ban tổ chức Ngoại hạng Anh và các câu lạc bộ để giải quyết cuộc khủng hoảng tiềm tàng này. Nếu như kết quả không được công nhận, Liverpool chắc chắn sẽ là đội phản đối bởi họ chỉ còn cách chức vô địch 4 trận thắng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
premier league liverpool covid 19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT