Quảng cáo

Liverpool khiến đội trưởng Napoli không sợ Barca ở Cúp C1

Thứ ba, 25/02/2020 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Barcelona sẽ có trận đấu không dễ dàng với Napoli lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhất là khi Lorenzo Insigne và các đồng đội có động lực rất lớn sau hai lần đối đầu Liverpool.

VIDEO: 12 bàn thắng của Messi tại Cúp C1 mùa giải 2018/19

Napoli lúc này đang hồi sinh đầy mạnh mẽ dưới thời Gennaro Gattuso. 7 trận gần đây tính trên mọi đấu trường, Napoli giành chiến thắng tới 6 lần. Trên sân nhà, tại vòng bảng Champions League, Napoli bất bại với 3 chiến thắng và 3 trận hòa, trong đó có thắng lợi 2-0 trước đương kim vô địch Liverpool.

Thành tích bất bại trước Liverpool giúp cho Lorenzo Insigne có sự tự tin rất lớn để đối đầu Barcelona: "Chúng tôi không cần phải sợ Barca. Chúng tôi có thể làm được điều đó vào ngày mai. Chúng tôi cần phải cố gắng, ngay cả khi chúng tôi phải chống lại một số nhà vô địch vĩ đại. Chúng tôi đã thi đấu với Liverpool, đội chúng tôi đã thắng và hòa. Chúng tôi có thể chơi một trận đấu tuyệt vời vào ngày mai và có được kết quả tuyệt vời".

Napoli vs Barca, Champions League, Cúp C1, Napoli, Barcelona, Liverpool

Đội trưởng của Napoli cũng đưa ra nhận định về Messi: "Messi là cầu thủ hay nhất thế giới, tôi không so sánh anh ấy với Maradona. Diego (Maradona) là tất cả. Chúng ta không thể so sánh họ, đối với chúng tôi, Maradona là điều thiêng liêng. Leo (Messi) là cầu thủ hay nhất hiện tại."

Không chỉ Insigne, HLV Gattuso cũng ca ngợi đội trưởng của Barca: "Messi làm được những điều chỉ có trên PlayStation, những điều bạn thậm chí sẽ chẳng thể tưởng tượng được. Lorenzo Insigne từng nói Messi là một cầu thủ vĩ đại, nhưng Messi vĩ đại không chỉ vì đẳng cấp thi đấu, mà còn bởi cách cậu ấy làm nên sự nghiệp. Messi là tấm gương cho mọi đứa trẻ noi theo. Cậu ấy không bao giờ có phát ngôn không phù hợp".

>>> Trực tiếp Napoli vs Barca: Hiểm họa trên đất Italy

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Champions League Cúp C1 Napoli Barcelona Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT