Quảng cáo

HLV Napoli: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại"

Thứ ba, 25/02/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

HLV Gennaro Gattuso của Napoli đã hết lời ca ngợi Messi trước cuộc chạm trán trên sân nhà trước Barca trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cúp C1.

VIDEO: 12 bàn thắng của Messi tại Cúp C1 mùa giải 2018/19

Vào rạng sáng mai (26/2), Napoli sẽ tiếp đón Barca trên sân nhà trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cúp C1. Như thường lệ, Messi vẫn là cái tên được chú ý nhiều nhất trước những trận đấu như thế này.

Sau khi tịt ngòi trong 4 trận đấu liên tiếp tại La Liga, Messi đã trở lại khi đóng góp 4 bàn trong chiến thắng 5-0 của Barca trước Eibar vào cuối tuần qua.

Napoli vs Barca, Barca, Napoli, Messi, Cúp C1, Champions League, vòng 1/8 Cúp C1

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Gattuso của Napoli phát biểu: "Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới vì những gì đã làm được trong sự nghiệp. Cậu ấy luôn hoàn hảo theo nghĩa đen, cậu ấy là tấm gương cho mọi người. Messi làm những điều mà tôi chỉ thấy trên PlayStation. Cậu ấy có một phẩm chất đáng kinh ngạc và trong nhiều năm, cậu ấy là người giỏi nhất mọi thời đại.

Tôi đã đọc một số bài báo nói về việc chúng tôi sẽ dùng một cái lồng để giam Messi lại hay không nhưng chúng tôi sẽ cần một tập thể để chiến đấu với một người như cậu ấy, và đó không chỉ là cậu ấy".

Hiện tại, Napoli đang có một phong độ khá tốt trước khi bước vào trận đấu này. Đội bóng của HLV Gattuso đã giành chiến thắng thứ 5 trong 6 trận đấu trên tất cả mọi đấu trường.

Napoli vs Barca, Barca, Napoli, Messi, Cúp C1, Champions League, vòng 1/8 Cúp C1

"Tôi biết chúng tôi chuẩn bị đối mặt với một đội bóng tuyệt vời, tôi phải cảm ơn đội bóng và HLV Ancelotti vì tôi không làm gì cả. Có sự phấn khích và ngày mai chúng tôi sẽ cần một trận đấu tuyệt vời trong cả hai lượt trận, nhưng đặc biệt là khi chúng ta có bóng.

Tôi sẽ hài lòng nếu chúng ta không sợ hãi, nếu chúng ta còn hy vọng, chúng ta tôn trọng đối thủ nhưng chúng ta sẽ chơi theo sở trường của mình", huyền thoại của AC Milan khẳng định.

Sự hồi sinh gần đây đã giúp Napoli giành lợi thế trong việc giành vé vào chơi trận chung kết Coppa Italia cũng như trở lại top 6 ở Serie A. Họ cũng đã bất bại khi vượt qua vòng bảng Champions League mùa này, đặc biệt phải kể đến chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước ĐKVĐ Liverpool.

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Cúp C1 giữa Napoli và Barca sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 26/2.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League vòng 1/8 Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT