Quảng cáo

NÓNG: HLV đội bóng Tây Á từ chức sau trận thua Trung Quốc

Thứ năm, 17/06/2021 13:50 PM (GMT+7)

Sau trận thua 1-3 trước đội tuyển Trung Quốc, HLV Nabil Maâloul đã quyết định đệ đơn từ chức.

Highlights Việt Nam 2-3 UAE (Nguồn Next Media)

Sáng ngày 17/6 (giờ Việt Nam), HLV Nabil Maâloul đã chính thức tuyên bố từ chức tại đội tuyển Syria. Lý do dẫn đến quyết định của nhà cầm quân 52 tuổi là do sự chậm trễ trong việc trả lương của Liên đoàn bóng đá Syria.

Xuất hiện trước truyền thông, nhà cầm quân người Tunisia cho biết: "Đã quá hạn nhưng Liên đoàn bóng đá Syria vẫn không giải quyết được tiền lương cho tôi. Tôi quyết định từ chức".

syria-2
Syria để thua Trung Quốc với tỷ số 1-3. Ảnh: Getty

Theo chia sẻ trước đó từ ông Maâloul, toàn bộ ban huấn luyện của đội bóng Tây Á đã không được trả lương trong 15 tháng qua. Bất chấp điều đó, đội tuyển Syria vẫn thi đấu thành công tại vòng loại World Cup 2022 khi

kết thúc vòng loại thứ 2 với vị trí nhất bảng A.

HLV Nabil Maâloul mới nhậm chức tại ĐT Syria trong năm 2020. Như vậy, rất có thể cựu tiền vệ của Hannover 96 chưa nhận được một đồng thù lao nào từ Liên đoàn bóng đá Syria.

Trong trận đấu cuối cùng dẫn dắt đại diện của bóng đá Tây Á, chiến lược gia 52 tuổi đã có một kết thúc không trọn vẹn khi bị Trung Quốc đánh bại với tỷ số 3-1. Trước trận đấu, cựu thuyền trưởng của Syria cũng đã từ chối tham gia họp báo do không hài lòng với thời gian do phía Trung Quốc sắp xếp.

Trong khi đó, chiến thắng ở lượt đấu cuối cùng giúp Li Tie cùng các học trò vượt qua vòng loại thứ 2 với tư cách đội bóng nhì bảng có thành tích tốt nhất. Các đối thủ của "Những chú rồng" ở vòng đấu tiếp theo sẽ được xác định sau buổi lễ bốc thăm chia bảng vào ngày 1/7 tại Malaysia.

ĐT Trung Quốc 'bứt tốc đáng kinh ngạc' trên BXH FIFA, bỏ xa ĐTVN

Truyền thông Trung Quốc tuyên bố muốn đội nhà chung bảng Hàn và Nhật

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT