Quảng cáo

Những màn ăn mừng bàn thắng biểu tượng của thập kỉ

Thứ sáu, 24/01/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Các pha ăn mừng sau khi ghi bàn là nấc thang cảm xúc cao nhất của môn thể thao vua, hãy cùng chúng tôi điểm qua những màn ăn mừng ấn tượng nhất của thập niên 2010.

Màn ăn mừng thương hiệu của Cristiano Ronaldo

Từ Real Madrid tới Juventus, siêu sao Bồ Đào Nha mỗi khi ghi bàn đều có một cách ăn mừng bàn thắng đầy cảm xúc. Anh thực hiện pha bật nhảy lên không trung, xoay người, sau đó vung hai tay và hét lớn "Siu".

an mung ban thang

Pha ăn mừng này đã tạo nên một cơn sốt rất lớn trong làng túc cầu. Hàng loạt những cầu thủ từ chuyên nghiệp cho đến nghiệp dư đều sao chép nó. Thậm chí mỗi khi CR7 thực hiện màn ăn mừng, các CĐV trên khán đài cũng thực hiện theo, như nhận được mệnh lệnh của một người chỉ huy vậy.

Messi giơ áo tại Bernabeu

Ở trận Siêu kinh điển vào cuối tháng 4 năm 2017, Lionel Messi lập cú đúp vào lưới Real trong chiến thắng 3-2 của Barca tại El Clasico, trong đó bàn thắng được ghi ở phút cuối của anh mang lại rất nhiều cảm xúc.

an mung ban thang

Siêu sao người Argentina đã cởi áo ăn mừng, và giơ lên các khán đài Bernabeu đang đầy ấp các CĐV Real đang chết lặng. Hình ảnh này đã trở thành một biểu tượng của Siêu kinh điển trong nhiều năm sau đó.

Mario Balotelli - Why always me?

Mario Balotelli đi vào lịch sử Ngoại hạng Anh với màn ăn mừng độc nhất vô nhị. Anh ghi bàn, ngoảnh mặt về hướng xa khắp góc khán đài và kéo áo để lộ dòng chữ: Why always me – nghĩa là "Tại sao luôn là tôi".

an mung ban thang

Super Mario là một cầu thủ có cá tính rất mạnh. Bởi vậy, anh luôn muốn chứng minh sự hiện diện của mình. Đồng thời, tiền đạo người Italia cũng muốn đáp trả mọi lời chỉ trích của dư luận và giới truyền thông nhắm vào anh.

Xem thêm: >> 20 cầu thủ xuất sắc nhất thập niên <<

VIDEO: Kỹ thuật điêu luyện của các ngôi sao trên sân tập

Lionel Messi lập cú đúp vào lưới Real trong chiến thắng 3-2 của Barca tại El Clasico, trong đó bàn thắng được ghi ở phút cuối của anh mang lại rất nhiều cảm xúc.

Tiền đạo người Argentina đã cởi áo ăn mừng, và giơ lên các khán đài Bernabeu đang đầy ấp các CĐV Real đang chết lặng.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
messi ronalo messi ăn mừng ronaldo ăn mừng balotelli ăn mừng siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT