Nâng 501kg, người đàn ông khỏe nhất hành tinh phá kỉ lục thế giới

Thứ hai, 04/05/2020 09:17 AM (GMT+7)
A A+

Lực sĩ Julius Bjornsson vừa khiến cả thế giới phải sửng sốt khi phá vỡ kỉ lục thế giới với mức tạ 501kg.

Theo Independent, lực sĩ Julius Bjornsson vừa phá vỡ kỷ lục nâng tạ Deadlift thế giới với mức tạ 501kg. Trước đó, kỉ lục nâng 500kg được thiết lập năm 2016 bởi lực sĩ Eddie Hall.

Julius Bjornsson là một lực sĩ nổi tiếng người Iceland. Anh sở hữu thể hình vô cùng đồ sộ khi cao tới 2,06m và nặng 205kg. Bjornsson được mệnh danh là "Người đàn ông khỏe nhất hành tinh" sau cuộc thi toàn cầu về sức mạnh năm 2018.

Julius Bjornsson thành công với mức tạ 501kg

Sau khi phá vỡ kỉ lục, lực sĩ người Iceland hạnh phúc chia sẻ trên Instagram:" Tôi không biết nói gì vào lúc này. Thật là một ngày tuyệt vời, tôi sẽ mãi mãi ghi nhớ ngày hôm nay cho đến cuối đời. Tôi đã đặt mục tiêu này và dồn mọi tâm trí vào nó."

"Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, huấn luyện viên, người hâm mộ, các nhà tài trợ và cả những người ghét tôi, tất cả đã giúp tôi có được thành quả ngày hôm nay."

Trước khi nổi tiếng với sức mạnh phi thường, Bjornsson là một vận động viên bóng rổ thành công tại châu Âu. Bên cạnh lĩnh vực thể thao, lực sĩ 31 tuổi cũng thử sức với nghiệp diễn xuất khi thủ vai "The Moutain" trong series đình đám "Game of Thrones" (tựa Việt: "Trò chơi Vương quyền").

Ngay sau khi chinh phục thành công kỉ lục 501kg, Bjornsson rất tự tin và khẳng định anh hoàn toàn có thể làm được nhiều hơn thế. "Người khổng lồ" sẽ tiếp tục luyện tập để vượt qua chính bản thân mình.

>> 'Gã điên' McGregor đại chiến người đàn ông khỏe nhất thế giới

Author Thethao247.vn Hồng Công / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể hình nâng tạ Julius Bjornsson người đàn ông khỏe nhất hành tinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT