Nữ lực sĩ xinh đẹp nhất hành tinh sở hữu sức mạnh phi thường

Chủ nhật, 03/05/2020 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Nữ lực sĩ xinh đẹp Brittany Diamond sở hữu sức mạnh vô cùng đáng nể mà ngay cả các đấng mày râu cũng khó có thể làm được.

VIDEO: Sức mạnh đáng nể của Brittany Diamond

Nhắc đến làng lực sĩ nước Mỹ, chúng ta không thể không nhắc đến cái tên Brittany Diamond. Cô thường xuyên xuất hiện trong các cuộc thi dành cho những người khỏe nhất hành tinh và thậm chí tranh tài sòng phẳng cùng các VĐV nam.

Diamond sở hữu sức khỏe hơn người và cơ bắp cuồn cuộn. Cô có thể một mình kéo chiếc xe cứu hỏa hoặc chiếc xe hơi đi một quãng đường dài, vác những khối gỗ cực lớn hay nâng những quả tạ nặng hàng chục kg chỉ bằng một tay.

Lực sĩ, nữ lực sĩ, Mỹ, Brittany Diamond, xinh đẹp, nóng bỏng

Bên cạnh đó, Diamond còn được trời phú gương mặt xinh đẹp, điều đã giúp cô được mệnh danh là thiên thần trong làng lực sĩ. Vì vậy, không ngạc nhiên khi cô có lượng fan vô cùng hùng hậu với hàng chục nghìn người theo dõi trên mạng xã hội.

Diamond khởi đầu sự nghiệp lực sĩ bằng chức vô địch trong một cuộc thi sức mạnh dành cho nữ tại tiểu bang Massachusetts hồi năm 2013. Sau đó, cô tiếp tục giành á quân một cuộc thi sức mạnh toàn nước Mỹ.  Kể từ đó, cô luôn quyết tâm theo đuổi giấc mơ trở thành một trong những người mạnh nhất hành tinh.

Hình ảnh về sức mạnh của Diamond:

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lực sĩ nữ lực sĩ Mỹ Brittany Diamond xinh đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT